Giám đốc điều hành Hiệp hội Xây dựng Hokkaido tổ chức họp báo/Thúc đẩy cải cách phong cách làm việc, CN và các vấn đề ưu tiên khác, đồng thời tập trung vào các hoạt động đóng góp xã hội

Giám đốc điều hành Hiệp hội Xây dựng Hokkaido tổ chức họp báo/Thúc đẩy cải cách phong cách làm việc, CN và các vấn đề ưu tiên khác, đồng thời tập trung vào các hoạt động đóng góp xã hội

    Yoshinori Nishida, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Xây dựng Đường bộ Nhật Bản (Hokkaido Kenkyo) và các giám đốc điều hành khác đã tổ chức một cuộc họp báo sau cuộc họp chung thường niên được tổ chức tại Tokyo vào ngày 24. Chủ tịch Nishida đã đặt ra các vấn đề ưu tiên cho Hiệp hội Xây dựng Hokkaido cho năm tài chính 2023, bao gồm đảm bảo ngân sách cho các công trình công cộng, thúc đẩy cải cách phong cách làm việc như nghỉ hai ngày một tuần và giảm thời gian làm thêm giờ, các biện pháp đối phó với chi phí vật liệu tăng cao và phản ứng với tính trung lập carbon ( CN).đã đề cập. Chúng tôi cũng tiếp tục đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp máy phát điện nhỏ cho các trạm ven đường trên toàn quốc. Từ năm nay, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy có kế hoạch thành lập một phòng điều dưỡng đơn giản mới ở trạm bên đường và cung cấp một chiếc ghế cho điều dưỡng.

    (Từ trái sang) Phó Chủ tịch Yoshikawa, Chủ tịch Nishida, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Masuda tại cuộc họp báo ở khách sạn New Otani Tokyo ở phường Chiyoda, Tokyo vào tối ngày 24.


     Chủ tịch Nishida đã chỉ ra tác động của thiên tai thường xuyên và cơ sở hạ tầng xuống cấp ở nhiều nơi. Để đảm bảo ngân sách xây dựng công cũng sẽ dẫn đến đảm bảo khối lượng kinh doanh, điều quan trọng là phải ban hành một kế hoạch trung và dài hạn mới sau "các biện pháp tăng tốc 5 năm để phòng ngừa, giảm nhẹ thiên tai và khả năng phục hồi quốc gia" của chính phủ. Tôi muốn xem chi phí dự án và lịch trình bảo trì được làm rõ."


     Để đối phó với việc áp dụng giới hạn trên của thời gian làm thêm giờ kèm theo hình phạt sắp đến vào tháng 4 năm 2012, ông đã công bố chính sách chia sẻ các ví dụ về các biện pháp tiên tiến của các công ty thành viên đã mang lại kết quả. Về các biện pháp đối phó với giá vật liệu tăng cao, giá nhựa đường thẳng tăng cao chưa được chuyển hoàn toàn vào giá bán vật liệu composite kể từ năm 2022. Dựa trên tình hình này, ông nói, "Chúng tôi sẽ tiếp tục yêu cầu cả khu vực công và tư nhân người mua cũng phải thực hiện các biện pháp thích hợp trong năm tài chính 2023." . Nó cho biết họ sẽ yêu cầu những người mua thuộc khu vực tư nhân thực hiện cuộc gọi từ các cơ quan đặt hàng công cộng.


     Trả lời CN, ông đặt vấn đề giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) sinh ra trong quá trình sản xuất, vận chuyển và thi công hỗn hợp bê tông nhựa và mặt đường bê tông.


     Phó Chủ tịch Yoshikazu Yoshikawa, người có mặt tại buổi họp báo, đã chỉ ra hiệu quả của việc phát triển công nghệ thông qua hợp tác giữa các công ty thành viên là cần thiết, nhằm đáp ứng các vấn đề xã hội mới như CN, DX và GX (chuyển đổi xanh). Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiroyuki Masuda, giống như Chủ tịch Nishida, đã kêu gọi hợp pháp hóa một kế hoạch trung và dài hạn mới, bao gồm các biện pháp kế thừa các biện pháp tăng tốc 5 năm để phục hồi quốc gia.

    Zalo
    Hotline