Giải thưởng Nikkenren/Nikkenren 2024 đã quyết định, 12 giải thưởng kỹ thuật dân dụng và 15 giải thưởng BCS

Giải thưởng Nikkenren/Nikkenren 2024 đã quyết định, 12 giải thưởng kỹ thuật dân dụng và 15 giải thưởng BCS

    Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren, do Yoichi Miyamoto làm chủ tịch) đã quyết định trao 27 giải thưởng trong ``Nikkenren Awards 2024'', một hệ thống giải thưởng trong cả lĩnh vực kỹ thuật dân dụng và kiến ​​trúc. Giải thưởng Nikkenren, được thành lập vào năm 2019, bao gồm Giải thưởng Kỹ thuật Xây dựng, công nhận các dự án và công trình nổi bật trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng và Giải thưởng BCS, công nhận các công trình nội địa xuất sắc. Lần này là lần thứ năm có 32 hồ sơ đăng ký Giải thưởng Kỹ thuật Xây dựng và 74 hồ sơ đăng ký Giải thưởng BCS. Kết quả bình chọn, có 12 công trình được chọn cho Giải thưởng Kỹ thuật Xây dựng lần thứ 5 (trong đó có 2 giải đặc biệt) và 15 công trình được chọn cho Giải thưởng BCS lần thứ 65

    Đơn đăng ký Giải thưởng Nikkenren này sẽ bắt đầu vào tháng Giêng. Các dự án và công trình xây dựng dân dụng đủ điều kiện nhận giải đã được quyết định tại Ủy ban Giải thưởng Nikkenren (do Shikazu Oshimi, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Trụ sở Xây dựng) tổ chức vào ngày 5. Lễ trao giải và lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 11 tại ``The Okura Tokyo'' ở phường Minato, Tokyo.

    Giải thưởng Kỹ thuật Xây dựng dành cho các dự án và công trình trong lĩnh vực kỹ thuật dân dụng hầu như đã hoàn thành vào cuối năm 2023. Chúng tôi đã lựa chọn các dự án giải quyết nhiều vấn đề khác nhau từ góc độ của quá trình xây dựng. Lần này, nhiều dự án liên quan đến đường sắt đoạt giải. Số lượng các dự án liên quan đến việc bảo trì và đổi mới các cơ sở cũ kỹ cũng đang gia tăng, và Nikkenren phân tích điều này là “cho thấy tầm quan trọng của việc bảo trì cơ sở hạ tầng”.

    Giải thưởng BCS được chọn cho các tòa nhà được đưa vào sử dụng trước ngày 30 tháng 4 năm 2023. Điểm đặc biệt của việc lựa chọn là nó nhấn mạnh đến “bộ ba” nỗ ​​lực của chủ sở hữu tòa nhà, nhà thiết kế và người xây dựng. Các tác phẩm vượt qua vòng tuyển chọn đầu tiên được lựa chọn dựa trên khảo sát thực tế và đánh giá chuyên môn tại hiện trường cũng như các giải trình, thắc mắc tại chỗ của các bên liên quan. Lần này, “Có rất nhiều công trình mà các kiến ​​trúc sư và thợ xây dựng đã tận dụng tối đa kỹ năng và trí tuệ của mình để hiện thực hóa niềm đam mê của các kiến ​​trúc sư” (Nikkenren). Ngoài ra, bốn mục đã giành chiến thắng bởi những người không phải là thành viên.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline