Gencell Energy, Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hydro và amoniac cho năng lượng, được chọn cho Máy gia tốc năng lượng sạch AWS 3.0

Gencell Energy, Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hydro và amoniac cho năng lượng, được chọn cho Máy gia tốc năng lượng sạch AWS 3.0

    Gencell Energy, Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hydro và amoniac cho năng lượng, được chọn cho Máy gia tốc năng lượng sạch AWS 3.0

    aws clean energy accelerator hydrogen

    GenCell Energy, nhà cung cấp hydro và amoniac hàng đầu cho các giải pháp năng lượng, Được chọn cho Máy gia tốc năng lượng sạch AWS 3.0.

    GenCell Energy, (TASE: GNCL), nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp hydro và amoniac cho năng lượng, đã thông báo rằng họ đã được chọn là một trong 15 công ty khởi nghiệp sẽ tham gia Máy gia tốc năng lượng sạch 3.0 của Amazon Web Services (AWS), mức cao -pace, máy gia tốc pha loãng phi vốn chủ sở hữu được thiết kế để tạo điều kiện hợp tác với các công ty khởi nghiệp trưởng thành đang phát triển các công nghệ năng lượng sạch đột phá.

    Chương trình này tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ năng lượng sạch, điều cần thiết để giải quyết cuộc khủng hoảng khí hậu toàn cầu.

    Howard Gefen, Tổng Giám đốc Năng lượng và Tiện ích, AWS, cho biết:

    Những đổi mới, sản phẩm và giải pháp mang tính đột phá được trưng bày trong các chương trình Máy gia tốc năng lượng sạch trước đây đã mang đến cái nhìn đầy cảm hứng về các hệ thống năng lượng của tương lai và vạch ra lộ trình hướng tới việc đẩy nhanh quá trình khử cacbon trên quy mô lớn.

    “Chúng tôi vui mừng chào đón GenCell Energy tham gia Máy gia tốc năng lượng sạch 3.0 và hợp tác cùng nhau để giải quyết một trong những thách thức lớn nhất của thế hệ chúng ta.”

    Rami Reshef, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, GenCell Energy, cho biết:

    Chúng tôi rất vui khi được tham gia Máy gia tốc năng lượng sạch AWS và nỗ lực vượt qua các thách thức về năng lượng sạch và khử cacbon.

    “Thông qua chương trình này, chúng tôi có thể giúp xác định và định hình tương lai của đổi mới năng lượng sạch.”

    Các lĩnh vực trọng tâm chính của AWS Clean Energy Accelerator 3.0 bao gồm: vật liệu tiên tiến; thu hồi carbon, tiện ích và lưu trữ; sản xuất, vận chuyển và sử dụng hydro kinh tế; dự trữ năng lượng; hiện đại hóa lưới điện; an ninh năng lượng và sự tin cậy.

    Chương trình được thiết kế để thúc đẩy đồng đổi mới thông qua hợp tác năng lượng và tập trung vào nhu cầu của các công ty khởi nghiệp trưởng thành trên toàn cầu. Thông qua chương trình, các nhà lãnh đạo ngành và tư tưởng sẽ cố vấn cho các công ty khởi nghiệp về các chủ đề như năng lượng, năng lực kỹ thuật số, đầu tư, chính sách công, đổi mới và nghiên cứu nâng cao.

    Các tổ chức năng lượng hàng đầu sẽ làm việc với các công ty khởi nghiệp được chọn để giải quyết các thách thức về năng lượng sạch và khử cacbon, trong khi AWS cung cấp hướng dẫn về cách tăng tốc thử nghiệm, mở rộng tự động hóa và cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu bằng cách tận dụng đám mây.

    AWS Clean Energy Accelerator 3.0 sẽ bao gồm 12 tuần lập trình ảo và trực tiếp, bắt đầu tại Seattle vào tháng 4. Chương trình sẽ có phạm vi và phạm vi tiếp cận được mở rộng, bao gồm các cuộc chạy nước rút trao đổi quốc tế để thúc đẩy các trung tâm đổi mới công nghệ trên khắp thế giới, bao gồm một trung tâm ở UAE, phối hợp với Masdar City.

    Công cụ tăng tốc năng lượng sạch 3.0 sẽ đạt đến đỉnh cao với Buổi giới thiệu đổi mới sẽ được tổ chức tại Hội nghị về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc năm 2023 (COP 28) vào tháng 11 tới tại Dubai. Sự kiện này sẽ bao gồm các công ty khởi nghiệp CEA giới thiệu những đổi mới công nghệ năng lượng sạch của họ và những điểm nổi bật về các chương trình thí điểm công nghệ năng lượng sạch mới nhất do CEA điều hành. Nhấp vào đây để đăng ký trước cho Buổi giới thiệu Đổi mới Máy gia tốc Năng lượng Sạch và nhận các bản cập nhật mới nhất của chương trình.

    Tìm hiểu thêm về AWS Clean Energy Accelerator tại: www.aws.amazon.com/energy/clean-energy-accelerator.

    Giới thiệu về GenCell Energy

    GenCell Energy (TASE: GNCL) phát triển các giải pháp tổng thể về năng lượng xanh dựa trên pin nhiên liệu kiềm đáng tin cậy, không phát thải và công nghệ chuyển hóa amoniac thành năng lượng xanh nhằm cung cấp năng lượng liên tục để giúp thế giới #SayNoToDiesel và chuyển đổi sang năng lượng sạch. Khả năng sản xuất không chỉ năng lượng sạch từ các tế bào nhiên liệu của GenCell, mà còn cả nhiên liệu xanh để chạy các tế bào nhiên liệu, đặt GenCell ở vị trí vượt trội hơn nhiều với tư cách là nhà cung cấp giải pháp năng lượng xanh toàn diện.

    GenCell cung cấp năng lượng dự phòng linh hoạt, mạnh mẽ và chịu được thời tiết cho các tiện ích, viễn thông, sạc EV và các ứng dụng quan trọng khác đã được triển khai ở 22 quốc gia. Giải pháp hydro theo yêu cầu của chúng tôi cung cấp nguồn điện chính cho các địa điểm không nối lưới và kém nối lưới, cũng như cho điện khí hóa nông thôn.

    GenCell Energy có khoảng 150 nhân viên, bao gồm cả những người kỳ cựu trong các dự án tàu ngầm và không gian. Công ty có trụ sở chính tại Israel với mạng lưới hỗ trợ và phân phối trên toàn thế giới, đồng thời giữ lại tài sản trí tuệ độc nhất bao gồm bằng sáng chế, bí mật thương mại và bí quyết. Tìm hiểu thêm về GenCell tại www.gencellenergy.com.

    Zalo
    Hotline