Fura Nomura / Tập đoàn Shimizu sẽ là đại lý được chỉ định cho việc tái phát triển địa điểm Nakano Sunplaza cũ và tòa nhà chọc trời

Fura Nomura / Tập đoàn Shimizu sẽ là đại lý được chỉ định cho việc tái phát triển địa điểm Nakano Sunplaza cũ và tòa nhà chọc trời

    Nomura Real Estate Development và các đơn vị khác đã chọn Tập đoàn Shimizu làm đơn vị được chỉ định thiết kế và xây dựng liên quan đến dự án tái phát triển xung quanh khu phức hợp Nakano Sunplaza ở phường Nakano, Tokyo. Cơ sở được phát triển sẽ bao gồm hai tòa nhà, với tổng diện tích khoảng 298.000 mét vuông. Một trong những tòa nhà dự kiến ​​sẽ cao khoảng 262 mét. Mục tiêu là hoàn thành xây dựng vào năm 2028.

    Hình ảnh cơ sở tái phát triển đã hoàn thiện nhìn từ phía đông bắc của khu đất (từ tài liệu do phường xuất bản)

    Tên của dự án tái phát triển là ``(tên dự kiến) Dự án tái phát triển đô thị loại 1 khu ga mới Nakano 4-chome.'' Khu vực thực thi là Nakano 4-2-47 phía trước ga Nakano (diện tích khoảng 2,3 ha). Ngoài địa điểm Nakano Sunplaza đã đóng cửa vào ngày 2 tháng 7, Văn phòng Phường Nakano, dự kiến ​​di dời, sẽ được đặt tại đó. Năm công ty dự kiến ​​thực hiện thỏa thuận là: Nomura Real Estate Development (đại diện), Tokyu Land Corporation, Sumitomo Corporation, Hulic và JR East.

    Tòa nhà tái phát triển sẽ bao gồm hai tòa nhà: một tòa nhà cao tầng (chiều cao tối đa 262 mét) ở phía nam của khu đất và một tòa nhà thấp tầng (60 mét) ở phía bắc. Tổng diện tích khoảng 298.000 mét vuông. Các cơ sở thương mại, nhà ở (khoảng 1.100 căn) và văn phòng sẽ được xây dựng trong tòa nhà cao tầng. Tòa nhà thấp tầng sẽ có hội trường và khách sạn có sức chứa lên tới 7.000 người.

    Nomura Fu và những người khác đã ký thỏa thuận tái phát triển cơ bản với Nakano Ward vào tháng 5 năm 2021. Phường dự kiến ​​sẽ quyết định quy hoạch đô thị liên quan vào tháng 11. Sau khi nhận được phê duyệt kế hoạch kinh doanh từ chính quyền thủ đô Tokyo, công việc phá dỡ tòa nhà hiện tại sẽ bắt đầu.

    Zalo
    Hotline