Expo Kyo / 12 gian hàng riêng trình bày phác thảo của khái niệm và thiết kế của xã hội tương lai

Expo Kyo / 12 gian hàng riêng trình bày phác thảo của khái niệm và thiết kế của xã hội tương lai

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Expo Kyo / 12 gian hàng riêng trình bày phác thảo của khái niệm và thiết kế của xã hội tương lai

    BLUE OCEAN (do Jeri Japan cung cấp)


    Tòa nhà Điện lực (tên dự kiến) (Do Liên đoàn các Công ty Điện lực Nhật Bản cung cấp)

    Vào ngày 30, 12 công ty và tổ chức tư nhân trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Nhật Bản 2025 (Osaka / Kansai Expo) đã công bố phác thảo khái niệm gian hàng ở Tokyo, nơi du khách có thể trải nghiệm và gây ấn tượng với xã hội tương lai. Trong tương lai, mỗi công ty sẽ củng cố khái niệm và tiến hành thiết kế. Hiệp hội Triển lãm Quốc tế Nhật Bản năm 2025 sẽ bàn giao cho các công ty tư nhân địa điểm của gian hàng được thiết lập gần lối vào phía đông và phía tây của địa điểm Expo ở Yumeshima, Osaka, sau ngày 13 tháng 4 năm 2011. Gian hàng sẽ được hoàn thành vào ngày 13 tháng 7 năm 2012.


    Iida Group Holdings (HD) sẽ đồng triển lãm với Đại học Công lập Osaka. Sử dụng công nghệ "Wellness" (sức khỏe) và "quang hợp nhân tạo", là chủ đề nghiên cứu chung với Đại học Công lập Osaka, với từ khóa "Tadaima". Kế hoạch là để trải nghiệm chủ đề của Hội chợ triển lãm, "Một xã hội tương lai tỏa sáng cuộc sống," với thông điệp của một nhà hàng hải vượt thời gian và không gian.


    Ủy ban xúc tiến Sumitomo EXPO 2025 là "Sumitomokan" (tên dự kiến), cung cấp cho trẻ em và tất cả những người sẽ tạo ra tương lai với "trải nghiệm trong rừng" tận dụng triệt để thực tế và kỹ thuật số. Ngoài ra, gian hàng sẽ kết hợp nhiều ý tưởng và trí tuệ khác nhau, chẳng hạn như tận dụng toàn bộ gỗ rừng thuộc sở hữu của Tập đoàn Sumitomo trên toàn quốc.


    Gian hàng của Zeri Japan là "BLUE OCEAN" và chủ đề là "Sự hồi sinh của biển". Làm bằng sợi carbon. Kiến trúc sư Shigeru Ban phụ trách thiết kế kiến ​​trúc, còn Kenya Hara của Trung tâm Thiết kế Nippon và Học viện Thiết kế Hara phụ trách nội dung triển lãm.


    Tên của gian hàng Tamayama Digital Tech là "Hatsushi / Innovation". Công ty là một công ty được đầu tư bởi Trung tâm Thương mại Đài Loan và có ba lĩnh vực chính là "thành phố x khu vực, thiên nhiên, sức sống" với khái niệm về công nghệ, trí tuệ, văn hóa và hợp tác độc đáo của Đài Loan, và công nghệ kỹ thuật số mới nhất được sử dụng cho thị giác, thính giác của con người và Nó cung cấp những cảm xúc cộng hưởng với khứu giác, xúc giác, vị giác và sự nhạy cảm.


    Liên đoàn các Công ty Điện lực Nhật Bản đã trưng bày "Tòa nhà Điện lực (tên dự kiến)". Chủ đề là "Mở ra tương lai với khả năng của năng lượng và hiện thực hóa một xã hội nơi cuộc sống tỏa sáng", và khái niệm là "Trứng của khả năng". Chúng tôi sẽ thu thập các khả năng của năng lượng, để chúng trải nghiệm tương lai, và tạo cơ hội để tiến tới tương lai.


    “Gian hàng gas” của Hiệp hội Gas Nhật Bản hướng tới là một “gian hàng giải trí kiểu khách tham quan” sẽ đọng lại trong ký ức của du khách, đặc biệt là trẻ em, và sẽ là một trải nghiệm nguyên bản nuôi dưỡng một trái tim giàu lòng nhân ái. Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc triển lãm xem xét vấn đề toàn cầu về tính trung lập của carbon.


    Gian hàng của NTT là "NTT PAVILION 2025 NATURAL Life and IT ". Với các khái niệm "mở rộng gian hàng", "gian hàng sống", "xây dựng gian hàng cùng nhau" và "gian hàng lưu thông, nhận thức" thực và ảo "về tương lai thú vị và các vấn đề xã hội" cho khách tham quan Hội chợ triển lãm nhanh chóng.
    BANDAI NAMCO HD là "Gundam Pavilion (tên dự kiến)". Với chủ đề "Mobile Suit Gundam", chúng tôi sẽ cung cấp kết quả của các thí nghiệm trình diễn nhằm giải quyết các vấn đề trong xã hội tương lai và tạo ra một gian hàng nơi bạn có thể cảm nhận được tiềm năng của Gundam.


    Tên gian hàng của nhóm pasona là "PASONA Natureverse". Công việc của nhóm công ty là "sống mọi người". Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu hiện thực hóa một xã hội nơi mọi người đều có thể đóng một vai trò tích cực để có sức khỏe tốt. Thông qua trải nghiệm tại gian hàng, tất cả mọi người trên thế giới đều tôn trọng cuộc sống và được bao quanh bởi lòng biết ơn đối với cuộc sống, và nhiều người nói "Cảm ơn". một thế giới nơi "" cộng hưởng.


    "Panasonic Pavilion (tên dự kiến)" của Panasonic HD dựa trên khái niệm "thỏa sức. Thông qua trải nghiệm mang tên "Nomo no Kuni", bạn sẽ nhận thức được khả năng tiềm ẩn của "Tenbun" của mình và có hy vọng cho xã hội tương lai.


    Mitsubishi Osaka / Kansai Expo General Committee đã trưng bày "Mitsubishi Miraikan". Khái niệm cơ bản là "kết nối trái đất tỏa sáng với tương lai." Yêu cầu họ chia sẻ những suy nghĩ và điều kỳ diệu của họ như "sự khởi đầu của cuộc sống, tương lai của cuộc sống", "sự quý giá của cuộc sống" và "điều kỳ diệu khi sống với cuộc gặp gỡ cuộc sống," để họ có thể trải nghiệm thời gian và không gian. để tưởng tượng cuộc sống và tương lai.


    Yoshimoto Kogyo HD lên kế hoạch cho "Yoshimoto Pavilion". Chủ đề là "waraii". Các từ khóa là "trẻ em của thế giới", "tiếng cười" và "kết nối". "Tôi muốn thể hiện sức mạnh của tiếng cười cho trẻ em trên thế giới trong một thế giới của sự chia rẽ và xung đột."


    Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Osaka, một trong những đơn vị triển lãm tiềm năng, đang thảo luận về một hợp đồng triển lãm. Các công ty sẽ hoàn thành việc lắp đặt gian hàng trưng bày trước ngày 13 tháng 3 năm 2013.

    Zalo
    Hotline