eVTOL là tương lai ngành vận tải ở Nigeria

eVTOL là tương lai ngành vận tải ở Nigeria

    eVTOL là tương lai ngành vận tải ở Nigeria

    Tuy nhiên, Nigera là một vùng đất giàu tài nguyên, mặc dù là một quốc gia sản xuất dầu và là nhà sản xuất lớn thứ sáu trên thế giới, vì quốc gia này không tinh chế dầu tại địa phương. Điều này theo một cách nào đó đã ảnh hưởng xấu đến ngành hàng không. Do giá dầu tăng, chi phí hàng không cũng tăng, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế của Nigeria.

    Là một nhánh phi điều tiết của ngành hàng không phụ thuộc vào đồng đô la, giá nhiên liệu máy bay tỷ lệ thuận với giá dầu thô. Điều này khiến nhiên liệu máy bay dễ bị ảnh hưởng bởi tỷ giá hối đoái và do đó đắt đỏ, chiếm từ 30 đến 40% chi phí hoạt động của các hãng hàng không.

    Bên cạnh những hạn chế về đồng đô la và thanh khoản, do cơ sở hạ tầng yếu kém trong khu vực, chi phí hậu cần đang tăng chóng mặt. Giá của các sản phẩm được liên kết chặt chẽ với các yếu tố chi phí hậu cần. tức là chi phí vận chuyển sản phẩm bằng xe tải vẫn còn nhiều thách thức.

    Tại thời điểm này, eVTOLS (cất cánh và hạ cánh thẳng đứng bằng điện) là một giải pháp thay thế phù hợp cho phương tiện giao thông địa phương do sự bất lợi của cơ sở hạ tầng và mức độ nghiêm trọng của tình hình kinh tế.

    FlyNow Aviation đã thiết kế eVTOL – máy bay không người lái chở hàng và chở khách, có giá phải chăng và mọi người đều có thể tiếp cận.

    Do loại xe này chạy bằng ắc quy, không chạy bằng dầu nên là phương án thay thế hoàn hảo cho các doanh nghiệp, bởi việc sử dụng loại xe này sẽ giúp giảm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh.

    Các eVTOL chắc chắn sẽ phá vỡ ngành di động. Khi bay với thiết bị tự động này được thiết lập để thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp tại nhiều địa điểm khác nhau.

    FlyNow Aviation có phương tiện chở hàng cũng như hành khách, được thiết kế phù hợp cho những nơi như Nigeria, nơi cơ sở hạ tầng mặt đất đang gặp phải vấn đề chi phí leo thang do giá dầu và cơ sở hạ tầng yếu kém. Những phương tiện này đang bay tự động và có tiềm năng phá vỡ thị trường rất lớn, điều này sẽ thay đổi cách mọi người đi lại và vận chuyển hàng hóa.

    Zalo
    Hotline