Eurotainer thúc đẩy nền kinh tế hydro của Na Uy với giải pháp phân phối hydro Hexagon Purus

Eurotainer thúc đẩy nền kinh tế hydro của Na Uy với giải pháp phân phối hydro Hexagon Purus

    Eurotainer thúc đẩy nền kinh tế hydro của Na Uy với giải pháp phân phối hydro Hexagon Purus

    phân phối kinh tế hydro

    Để hỗ trợ mục tiêu đầy tham vọng của Na Uy là trở thành một xã hội phát thải thấp vào năm 2050, Eurotainer, một công ty hàng đầu thế giới về cho thuê container bồn, đã hợp tác với Hexagon Purus, một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về cơ sở hạ tầng không phát thải và các giải pháp di động, để ra mắt các giải pháp lưu trữ hydro Loại 4. Đây là lần đầu tiên các hệ thống lưu trữ hydro tiên tiến này được cung cấp để cho thuê cho các khách hàng công nghiệp tại Na Uy, bao gồm cả Norwegian Hydrogen.

    Hexagon Purus sẽ cung cấp hệ thống phân phối hydro 380 bar, được thiết kế để vận chuyển hydro xanh an toàn và hiệu quả. Các hệ thống này sẽ có sẵn thông qua mạng lưới cho thuê của Eurotainer để hỗ trợ vận chuyển hydro cho các ứng dụng di động và công nghiệp trên khắp Na Uy và xa hơn nữa, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế hydro của đất nước.

    Trong số các khách hàng của Eurotainer có Norwegian Hydrogen, hiện đang sản xuất hydro xanh tại Hellesylt Hydrogen Hub mới mở gần đây và đang phát triển thêm các cơ sở sản xuất khác trên khắp Bắc Âu. Hydro sản xuất ra sẽ được phân phối cho một nhóm khách hàng công nghiệp, bao gồm công ty xây dựng Veidekke, công ty sẽ sử dụng hydro xanh để giảm đáng kể lượng khí thải tại hai nhà máy sản xuất nhựa đường của họ trong khu vực. Một số hydro cũng sẽ được Vireon, một công ty con của Norwegian Hydrogen, sử dụng, với mục tiêu trở thành đơn vị vận hành hàng đầu các trạm tiếp nhiên liệu hydro cho phương tiện vận tải hạng nặng tại khu vực Bắc Âu.

    Hệ thống lưu trữ hydro mới, được sản xuất tại cơ sở của Hexagon Purus ở Weeze, Đức, sẽ được giao vào cuối năm nay. Sự hợp tác này sẽ mở rộng hơn nữa việc phân phối hydro xanh, một yếu tố quan trọng trong quá trình chuyển đổi của Na Uy sang tương lai phát thải thấp, bền vững.

    Chuyển đổi năng lượng lái xe

    Nicolas Rougeron,  Tổng giám đốc Eurotainer khu vực Châu Âu cho biết,

    “Chúng tôi thấy tiềm năng to lớn ở Na Uy và các thị trường rộng lớn hơn ở châu Âu khi hydro nổi lên như một giải pháp quan trọng để giảm phát thải carbon trong giao thông vận tải và công nghiệp.

    Chúng tôi rất vui mừng khi hiện có thể cung cấp sản phẩm lưu trữ hydro mới cho khách hàng, giúp họ giảm thiểu phát thải carbon trong hoạt động của mình,”

    “Sau khi đánh giá một số nhà cung cấp lưu trữ hydro Loại 4, chúng tôi đã chọn Hexagon Purus vì thành tích đã được chứng minh và chất lượng sản phẩm vượt trội của họ. Chúng tôi rất vui mừng khi có họ là đối tác đáng tin cậy.”

    Morten Holum,  Giám đốc điều hành, Hexagon Purus, nói thêm:

    “Các mô-đun phân phối hydro của chúng tôi cung cấp khả năng vận chuyển cao nhất với tổng chi phí sở hữu thấp nhất, cho phép phân phối hydro hiệu quả từ các cơ sở sản xuất đến khách hàng công nghiệp và các trạm tiếp nhiên liệu.

    Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Eurotainer trong việc giúp hydro dễ tiếp cận hơn cho các ứng dụng công nghiệp và di động.”

    Về thị trường

    Các ngành công nghiệp và giao thông chiếm gần 50% lượng khí thải carbon hàng năm trên toàn cầu và hydro có vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải này, đặc biệt là trong các ngành khó giảm thiểu. Hệ thống phân phối hydro loại 4 của Hexagon Purus là công nghệ được ưa chuộng để phân phối hydro số lượng lớn, cung cấp công suất cao nhất và tổng chi phí sở hữu thấp nhất so với các xe kéo ống thép truyền thống. Việc cung cấp hydro xanh để sử dụng trong các quy trình công nghiệp và giao thông là rất quan trọng để giảm lượng khí thải carbon và hydro được dự đoán sẽ cung cấp tới 25% nhu cầu năng lượng của thế giới vào năm 2050.

    Eurotainer thúc đẩy nền kinh tế hydro của Na Uy với giải pháp phân phối hydro Hexagon Purus

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline