Enomoto, một nhà sản xuất linh kiện điện tử, sẽ lắp đặt một cơ sở sản xuất điện quang điện mới với công suất 1,7 MW tại nhà máy chính Tsugaru

Enomoto, một nhà sản xuất linh kiện điện tử, sẽ lắp đặt một cơ sở sản xuất điện quang điện mới với công suất 1,7 MW tại nhà máy chính Tsugaru

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Enomoto vừa mở rộng nhà máy Tsugaru gấp 1,8 lần. Thành lập một cơ sở sản xuất điện mặt trời mới công suất 1,7 MW ở vùng đất liền kề (Thành phố Goshogawara, tỉnh Aomori)


    Enomoto, một nhà sản xuất linh kiện điện tử, sẽ lắp đặt một cơ sở sản xuất điện quang điện mới với công suất 1,7 MW tại nhà máy chính Tsugaru (thành phố Goshogawara, tỉnh Aomori). Tổng vốn đầu tư là hơn 500 triệu yên. Nó sẽ được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2023 để cung cấp 20 đến 30% điện năng sử dụng cho nhà máy. Tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo và tăng cường các nỗ lực khử cacbon.

    Là một phần của các hoạt động SDGs (Mục tiêu Phát triển Bền vững), chúng tôi đã đặt ra mục tiêu mới là giảm tổng lượng khí thải carbon dioxide (CO2) xuống 33,3% so với năm 2012 vào năm 2018. Công suất phát điện mặt trời của công ty sẽ tăng hơn gấp đôi lên 3,3 MW bao gồm các cơ sở của các nhà máy hiện có ở tỉnh Yamanashi và ở nước ngoài.

    Enomoto vừa mở rộng diện tích sàn nhà máy thêm 1,8 lần lên khoảng 16.000m2 nhằm nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy Tsugaru. Khu đất liền kề có diện tích khoảng 31.000m2 sẽ được mua mới và các tấm pin năng lượng mặt trời và pin lưu trữ sẽ được lắp đặt vào cuối năm 2010. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 2 triệu kilowatt giờ.

    Nhu cầu về khung và đầu nối dẫn điện bán dẫn, vốn là sản phẩm chính của công ty, đang tăng lên nhanh chóng. Trong kế hoạch quản lý trung hạn cho đến năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2012, số vốn đầu tư cho ba năm được đặt ở mức 6 đến 7 tỷ yên, nhưng số tiền đầu tư sẽ được tăng thêm khoảng 1 tỷ yên để đẩy nhanh tốc độ tăng sản lượng và giảm khí nhà kính.

    Zalo
    Hotline