Enapter – Máy điện phân cấp Megawatt sẽ được giao đến Hà Lan vào Quý 4 năm 2023

Enapter – Máy điện phân cấp Megawatt sẽ được giao đến Hà Lan vào Quý 4 năm 2023

    Enapter – Máy điện phân cấp Megawatt sẽ được giao đến Hà Lan vào Quý 4 năm 2023

    enapter electrolyser netherlands
    Enapter – máy điện phân cấp megawatt sẽ được chuyển đến Hà Lan vào quý IV năm 2023.

    Enapter AG (ISIN: DE000A255G02) đã nhận được một đơn đặt hàng khác để cung cấp AEM Multicore thông qua đối tác bán hàng và tích hợp Adsensys. Máy điện phân cấp megawatt của Enapter sẽ được Adsensys giao cho một công ty năng lượng của Hà Lan vào quý 4 năm 2023.

    Công ty năng lượng này là nhà cung cấp nhiên liệu cho khách hàng B2B và điều hành một số lượng đáng kể các trạm bán lẻ. Mục tiêu của nó là tạo ra một mạng lưới các trạm nạp hydro, bao gồm cả việc sản xuất hydro xanh của riêng mình.

    Adsensys, với tư cách là đối tác dự án dài hạn của Enapter, đang xử lý toàn bộ quy trình tích hợp của AEM Multicore tại một trạm nạp hydro ở Hà Lan. Trước đây, Adsensys đã triển khai một nhà máy CHP hydro cho một khu dân cư phức hợp ở Rozenburg, Hà Lan.

    AEM Multicore là giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí cho các máy điện phân cấp megawatt truyền thống. Máy điện phân này có thể sản xuất khoảng 450 kg hydro xanh mỗi ngày. Bằng cách sử dụng song song một số AEM Đa lõi, cũng có thể sản xuất hydro xanh ở quy mô công nghiệp trong phạm vi nhiều megawatt.

    Sebastian-Justus Schmidt, Giám đốc điều hành của Enapter:

    Đặc biệt trong lĩnh vực giao thông vận tải, tiềm năng sử dụng hydro xanh là rất lớn.

    “Chúng tôi rất vui khi có thể đóng góp trực tiếp vào quá trình khử cacbon của giao thông đường bộ bằng công nghệ bất khả tri về ứng dụng của chúng tôi. Đặc biệt, công nghệ Đa lõi của chúng tôi có thể sản xuất lượng hydro xanh mong muốn trên quy mô lớn tại chỗ một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Điều này cho phép lưu trữ năng lượng từ năng lượng mặt trời và năng lượng gió để sử dụng sau này.”

    Giới thiệu về Enapter
    Enapter là một công ty công nghệ năng lượng đổi mới sản xuất máy phát điện hydro hiệu quả cao - được gọi là máy điện phân - để thay thế nhiên liệu hóa thạch và do đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu. Công nghệ Màng Trao đổi Anion (AEM) đã được cấp bằng sáng chế và đã được chứng minh của họ cho phép sản xuất hàng loạt máy điện phân plug-and-play tiết kiệm chi phí để sản xuất hydro xanh ở mọi quy mô và mọi nơi.

    Các hệ thống mô-đun của họ đã được sử dụng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực năng lượng, di động, công nghiệp, sưởi ấm và viễn thông. Enapter có văn phòng chính tại Đức và địa điểm sản xuất tại Ý. Enapter AG được niêm yết trên thị trường quy định của các sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và Hamburg, WKN: A255G0.

    Điểm nổi bật:

    Máy điện phân cấp megawatt của Enapter sẽ được chuyển đến Hà Lan vào quý IV năm 2023.

    Zalo
    Hotline