Enapter bắt đầu sản xuất máy điện phân AEM EL 4.0 Lc làm mát bằng nước

Enapter bắt đầu sản xuất máy điện phân AEM EL 4.0 Lc làm mát bằng nước

    Enapter bắt đầu sản xuất máy điện phân AEM EL 4.0 Lc làm mát bằng nước

    enapter aem electrolyser


    Enapter bắt đầu sản xuất Máy điện phân AEM EL 4.0 LC làm mát bằng nước.

    EL 4.0 Làm mát bằng chất lỏng (LC) cho phép kết nối trực tiếp hệ thống làm mát bên ngoài để tối ưu hóa khả năng quản lý nhiệt và sử dụng nhiệt thải hiệu quả.

    Enapter AG (ISIN: DE000A255G02) đã bắt đầu sản xuất biến thể làm mát bằng nước của AEM Electrolyser EL 4.0, mở rộng phạm vi sản phẩm của mình bằng một thiết bị tiêu chuẩn hóa mới. AEM Electrolyser EL 4.0 Làm mát bằng chất lỏng (LC) cho phép kết nối trực tiếp hệ thống làm mát bên ngoài để tối ưu hóa việc quản lý nhiệt và sử dụng hiệu quả nhiệt thải.

    Thiết bị này đặc biệt thích hợp để sản xuất hydro xanh tại các địa điểm và địa điểm vận hành, do các điều kiện bên ngoài, không thể làm mát đầy đủ bằng các phương tiện như hệ thống khí thải – và trong các hệ thống mà khách hàng muốn sử dụng nhiệt thải được tạo ra hiệu quả hơn.

    Nhiệt được giải phóng qua mạch thứ cấp và có thể kết hợp với bơm nhiệt. Một mạch làm mát chung với các thành phần khác như pin nhiên liệu làm mát bằng nước cũng có thể thực hiện được.

    Do làm mát bằng nước bên ngoài, máy điện phân này cung cấp các điều kiện tốt nhất để lắp đặt trong các phòng và thùng chứa nhỏ hơn. Ngoài ra, khả năng tản nhiệt thông qua các đường ống bên ngoài tỏ ra đặc biệt hiệu quả khi kết hợp nhiều thiết bị EL 4.0 LC trong một cụm. Do đó, ở các nhiệt độ đầu vào của chất làm mát khác nhau, nhiệt lượng từ 600 W đến 900 W (với xu hướng tăng dần từ đầu đến cuối tuổi thọ) có thể được trích ra từ mỗi thiết bị và cung cấp cho các ứng dụng bên ngoài.

    Với Máy điện phân AEM EL 4.0 làm mát bằng nước mới, công ty luôn trung thành với phương pháp mô-đun thành công của mình. Giống như biến thể làm mát bằng không khí đã được sản xuất, EL 4.0 LC cũng dễ tích hợp và đơn giản để mở rộng quy mô cho các hệ thống có quy mô khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng.

    Sự kết hợp với mạch làm mát bên ngoài cũng làm tăng mức độ linh hoạt về phía người dùng và giúp tạo ra một thiết lập riêng lẻ có thể hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khó tính.

    AEM Electrolyser EL 4.0 LC được cung cấp ở cả phiên bản AC và DC. Thời gian giao hàng hiện tại cho EL 4.0 trung bình từ 2 đến 12 tuần, tùy thuộc vào quy mô đơn đặt hàng. Enapter đã nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên cho biến thể mới.

    Chi tiết kỹ thuật và thông tin thêm về tất cả các biến thể có thể được tìm thấy trong sổ tay và bộ tài liệu báo chí của chúng tôi.

    Giới thiệu về Enapter

    Enapter là một công ty công nghệ năng lượng đổi mới sản xuất máy phát điện hydro hiệu quả cao - được gọi là máy điện phân - để thay thế nhiên liệu hóa thạch và do đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu. Công nghệ Màng trao đổi Anion (AEM) đã được cấp bằng sáng chế và đã được chứng minh của họ cho phép sản xuất hàng loạt và hàng loạt các máy điện phân plug-and-play tiết kiệm chi phí để sản xuất hydro xanh ở mọi quy mô và mọi nơi.

    Các hệ thống mô-đun của họ đã được sử dụng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực năng lượng, di động, công nghiệp, sưởi ấm và viễn thông. Enapter có văn phòng chính tại Đức và địa điểm sản xuất tại Ý.

    Enapter AG được niêm yết trên thị trường quy định của các sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt và Hamburg, WKN: A255G0.

    Điểm nổi bật:

    Tăng hiệu quả thông qua sử dụng nhiệt thải
    Tối ưu hóa quản lý nhiệt kết hợp với hệ thống làm mát bên ngoài
    Lý tưởng để lắp đặt trong các phòng và thùng chứa nhỏ hơn

    Zalo
    Hotline