EKPO sẽ ra mắt NM20 – mô-đun pin nhiên liệu mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay – tại IAA Transportation

EKPO sẽ ra mắt NM20 – mô-đun pin nhiên liệu mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay – tại IAA Transportation

    EKPO Fuel Cell Technologies GmbH (EKPO), nhà cung cấp dịch vụ trọn gói hàng đầu về các mô-đun và thành phần ngăn xếp PEMFC, đang tập trung hoạt động kinh doanh của mình vào tính di động của hydro trong phân khúc xe thương mại. Với khẩu hiệu “Hiệu suất cao nhất, không phát thải”, công ty sẽ giới thiệu phổ hiệu suất hướng tới tương lai và chuyên môn sâu rộng của mình trong lĩnh vực công nghiệp hóa tại IAA Transportation 2024. Triển lãm thương mại hàng đầu thế giới về hậu cần, xe thương mại và lĩnh vực vận tải sẽ được tổ chức tại Hanover từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 9 năm 2024.

    Giày sneaker và

    Dettingen/Erms và Hanover, Đức, ngày 16 tháng 9 năm 2024  +++  Một trong những điểm nổi bật tại gian hàng của EKPO chắc chắn sẽ là sự bổ sung mới nhất vào danh mục sản phẩm của họ,  mô-đun ngăn xếp NM20. Với công suất lên đến 400 kW, đây là mẫu mạnh nhất của EKPO cho đến nay  và được thiết kế đặc biệt dành cho các ứng dụng hạng nặng. Ngăn xếp mới này có hiệu suất cao, giảm mức tiêu thụ hydro, khả năng hoạt động ở nhiệt độ cao hơn và tuổi thọ dài - tất cả là nhờ mật độ công suất cao, tăng hơn 50% so với các thế hệ trước, một trong những đặc điểm nổi bật của EKPO. Một  điểm nổi bật khác  là mô-đun phương tiện tích hợp, cung cấp tất cả các giao diện cần thiết và giúp tích hợp vào hệ thống và phương tiện của khách hàng
    dễ dàng hơn.

    Quá trình phát triển và thương mại hóa NM20 đang được Bộ Kỹ thuật số và Giao thông Liên bang Đức và Bộ Môi trường, Bảo vệ Khí hậu và Ngành Năng lượng của tiểu bang Baden-Württemberg hỗ trợ như một phần của “Hy2Tech”, làn sóng đầu tiên của chương trình Hydrogen IPCEI. Giám đốc Thương mại của EKPO, Tiến sĩ Stefan Dwenger giải thích: “NM20 hiện đang trong giai đoạn tạo mẫu, nghĩa là sản phẩm sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng vào cuối năm 2024. Chúng tôi  đã  kiểm soát toàn bộ chuỗi quy trình và có quyền truy cập vào hoạt động sản xuất tự động hóa cao, tiết kiệm chi phí theo tiêu chuẩn ô tô nhờ các sản phẩm hiện có của mình”. NM20 sẽ ra mắt công chúng tại buổi họp báo tại gian hàng của EKPO (Hội trường 12, Gian hàng C36) lúc 1:50 chiều Thứ Hai, ngày 16 tháng 9.

    Trên xe tải “Europa” của zepp.solutions BV

    Khách tham quan gian hàng của EKPO tại triển lãm thương mại cũng sẽ có thể nhìn thấy “Europa”, xe tải thế hệ tiếp theo chạy bằng pin nhiên liệu được phát triển bởi công ty tích hợp hệ thống zepp.solutions BV của Hà Lan. Mẫu xe 350 bar, có phạm vi hoạt động 700 km và có thể kéo một rơ moóc tiêu chuẩn mà không có bất kỳ giới hạn nào về chiều dài, sẽ có mặt trên thị trường trước cuối năm. “Europa” cũng có nền tảng EKPO NM12-twin stack với 598 cell, được phát triển cho các ứng dụng yêu cầu công suất hơn 150 kW – chủ yếu cho các ứng dụng hạng nặng, nhưng cũng cho nhiều mục đích sử dụng tiềm năng hơn như xe địa hình cũng như các giải pháp đường sắt, hàng hải và cố định.

    Dòng sản phẩm EKPO bao gồm các tùy chỉnh cùng với các giải pháp tiêu chuẩn của nó. Bên cạnh các thành phần ngăn xếp như tấm lưỡng cực kim loại, chúng cũng bao gồm bốn nền tảng ngăn xếp – NM5-evo, NM12-single, NM12-twin và NM20 – mà EKPO bao phủ phổ công suất từ ​​15 kW đến 400 kW. Tất cả chúng đều thuyết phục nhờ thiết kế nhỏ gọn, mật độ công suất cao, độ bền và hiệu suất cao.

    IAA Transportation 2024 sẽ tập trung vào các giải pháp bền vững trên con đường đưa ngành vận tải và hậu cần trở nên trung hòa carbon. EKPO đang tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi này và đang đóng góp quan trọng vào khả năng di chuyển không phát thải bằng công nghệ pin nhiên liệu tiên tiến của mình.

    EKPO sẽ ra mắt NM20 – mô-đun pin nhiên liệu mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay – tại IAA Transportation

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline