Ecualia Capital đầu tư hơn 100 triệu euro vào lĩnh vực khí sinh học của Ý

Ecualia Capital đầu tư hơn 100 triệu euro vào lĩnh vực khí sinh học của Ý

    Plenium Partners, một nhóm đầu tư độc lập của Tây Ban Nha, đã công bố một thỏa thuận mới trong lĩnh vực khí sinh học của Ý.

    hình ảnh tin tức

    Sản phẩm được sản xuất cùng Aragorn Value Leadership, một đơn vị phát triển nhà máy sản xuất khí sinh học nổi tiếng với thành tích dày dặn trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Ý.

    Giao dịch sẽ được thực hiện thông qua quỹ Ecualia Capital của Plenium Partners và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của công ty đối với tính bền vững, năng lượng tái tạo và phát triển các dự án mới tại Ý.

    Cả hai công ty sẽ ra mắt một nền tảng mới ban đầu tập trung vào việc xây dựng và vận hành bốn nhà máy sản xuất khí sinh học tại các khu vực khác nhau của Ý, với khoản đầu tư hơn 100 triệu euro.

    Mỗi nhà máy sẽ có công suất sản xuất khoảng 500 mét khối tiêu chuẩn mỗi giờ (scm/h).

    Nền tảng này cũng sẽ phân tích các nhà máy khí sinh học hiện có để chuyển đổi lại.

    Nhà máy đầu tiên đã đạt trạng thái Sẵn sàng xây dựng và bắt đầu xây dựng vào tháng trước.

    Cơ sở này nằm ở miền bắc nước Ý, thuộc vùng Lombardy, tỉnh Pavia và dự kiến ​​dự án sẽ bắt đầu hoạt động vào quý cuối cùng của năm 2025.

    Nhà máy đầu tiên này đã tham gia thành công phiên đấu giá thuế khí sinh học lần thứ 3 do GSE, đơn vị quản lý phí bảo hiểm năng lượng tái tạo tại Ý, tổ chức.

    Nhà máy sẽ giúp cải thiện việc quản lý chất thải trong khu vực, xử lý khoảng 50.000 tấn chất thải chăn nuôi và nông nghiệp mỗi năm.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline