Eco Wave Power lập liên minh với Trung Quốc

Eco Wave Power lập liên minh với Trung Quốc

    Eco Wave Power lập liên minh với Trung Quốc
    Biên bản ghi nhớ với Viện Kỹ thuật Ngoài khơi CIMC để phát triển một dự án thử nghiệm ở Trung Quốc

    Eco Wave Power forges Chinese alliance

    Eco Wave Power Global đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với Viện Kỹ thuật Ngoài khơi CIMC để hướng tới việc thúc đẩy một nhà máy năng lượng sóng thí điểm ở Trung Quốc và khám phá các khả năng ứng dụng ngoài khơi.

    Thí điểm sẽ dựa trên công nghệ của Eco Wave Power.

    Các bên cũng có kế hoạch hợp tác chuẩn bị và gửi đệ trình chung bằng văn bản tới các cơ quan cấp bang và thành phố khác nhau ở Trung Quốc.

    CIMC OEI cũng sẽ giới thiệu Eco Wave Power cho các khách hàng tiềm năng và hỗ trợ đàm phán với các khách hàng và cảng hiện có của mình ở Trung Quốc, nhằm mục đích thương mại hóa công nghệ.

    Nó cũng sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho các dự án được chọn.

    Thời hạn của Biên bản ghi nhớ là hai năm và có thể được các bên gia hạn.

    Kỹ sư trưởng Liu Dahui của CIMC OEI cho biết: “Sự hợp tác giữa Eco Wave Power và CIMC OEI phù hợp với tầm nhìn tiên phong của chúng tôi về việc triển khai các nguồn năng lượng tái tạo sáng tạo ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

    “Kể từ năm 2017, chúng tôi đã xem xét khả năng hợp tác với các nhà phát triển năng lượng sóng ngoài khơi.

    “Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định thúc đẩy hợp tác với Eco Wave Power, mà chúng tôi xem như một hướng đi mới đầy hứa hẹn cho ngành.”

    Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Eco Wave Power, Inna Braverman cho biết: “Yantai CIMC Raffles Offshore Limited đã chuyển giao hơn 100 thiết bị ngoài khơi và hàng hải, bao gồm 11 giàn khoan nửa chìm nửa nổi, chiếm 80% số lượng thiết bị do Trung Quốc giao và 25% thị phần trên toàn thế giới.

    “Với khả năng lan tỏa thị trường như vậy, cùng với phương pháp tiếp cận đổi mới của CIMC, chúng tôi tin rằng sự hợp tác với CIMC Raffles có thể củng cố đáng kể chiến lược thâm nhập của Eco Wave Power vào các thị trường đổi mới, có nhu cầu năng lượng cao, đồng thời củng cố danh mục đầu tư đổi mới của CIMC các giải pháp."

    Zalo
    Hotline