Đường dây riêng dài 300m từ nhà kho cung cấp năng lượng mặt trời trên mái nhà cho nhà máy chính.

Đường dây riêng dài 300m từ nhà kho cung cấp năng lượng mặt trời trên mái nhà cho nhà máy chính.

    Daigas Energy (Thành phố Osaka), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Osaka Gas, đã bắt đầu cung cấp dịch vụ PPA (hợp đồng mua bán điện) ``D-Solar'' cho Sanyo Special Steel vào ngày 12 tháng 7. Các tấm pin mặt trời sẽ được lắp đặt tại kho sản phẩm và cung cấp cho nhà máy chính gần đó thông qua đường dây riêng. Nó đã được công bố vào ngày 1 tháng 8.

    (Nguồn: Osaka Gas)

    Tấm năng lượng mặt trời được lắp đặt tại kho sản phẩm của Sanyo Special Steel
    (Nguồn: Osaka Gas)

    Sản lượng của các tấm pin mặt trời lắp trên mái kho sản phẩm là 512,43kW, sản lượng của máy điều hòa điện (PCS) là 400kW. Công suất phát điện hàng năm dự kiến ​​đạt xấp xỉ 600.000 kWh, vượt mức tiêu thụ điện năng hàng năm của kho sản phẩm và trụ sở chính.

    Điện năng tạo ra sẽ được tiêu thụ hoàn toàn tại nhà máy chính và không cung cấp cho kho sản phẩm nơi lắp đặt các tấm pin mặt trời. Tổng chiều dài của đường dây riêng là khoảng 300 mét và được lắp đặt bằng cách sử dụng các cột điện hiện có thuộc sở hữu của Sanyo Special Steel. Dự kiến, nó sẽ giảm lượng khí thải CO2 khoảng 266 tấn mỗi năm.

    Mục tiêu của Sanyo Special Steel cho năm tài chính 2030 bao gồm giảm hơn 50% lượng khí thải CO2 thuộc Phạm vi 1 và 2 (lượng khí thải trực tiếp và gián tiếp từ điện mua) so với năm tài chính 2013 và Phạm vi 3 (lượng khí thải gián tiếp từ chuỗi cung ứng). Mục tiêu là giảm lượng khí thải CO2 tương ứng 25% so với năm tài chính 2021.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline