Đường cao tốc Tây Nhật Bản Chi nhánh Kyushu/Tất cả việc cấm đường đã được dỡ bỏ trên Đường cao tốc Higashi Kyushu, nơi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.

Đường cao tốc Tây Nhật Bản Chi nhánh Kyushu/Tất cả việc cấm đường đã được dỡ bỏ trên Đường cao tốc Higashi Kyushu, nơi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.

    Văn phòng chi nhánh West Nippon Expressway Kyushu vào ngày 23 đã thông báo rằng Đường cao tốc Higashi Kyushu giữa Usuki IC và Tsukumi IC đã bị đóng cửa kể từ ngày 29 do sập dốc do mưa lớn do cơn bão số 10 gây ra vào tháng 8. rằng việc đóng cửa đường đã được dỡ bỏ. Công việc khôi phục được thực hiện bởi Liên doanh Xây dựng Penta-Ocean/Wakachiku, Liên doanh Xây dựng Matsuo/Xây dựng Heisei và các công ty khác. Nhờ đó, toàn bộ việc đóng cửa đường cao tốc do bão số 10 gây ra đã được dỡ bỏ.

    Dốc đường cao tốc Higashi Kyushu nơi công việc phục hồi đã được hoàn thành (do Chi nhánh Kyushu Đường cao tốc Tây Nhật Bản cung cấp)

    Cách Usuki IC khoảng 1 km về phía đông, một đoạn dốc rộng 30 m dọc đường bị sập. Dù đất, cát không lọt vào mặt đường nhưng do có nguy cơ bị sập thêm nên cả làn đường lên xuống đều bị đóng cửa, khảo sát độ dốc. Sau đó, công việc phục hồi được tiến hành suốt ngày đêm, bao gồm loại bỏ đất cát, tạo mái dốc, phun bê tông, gia cố đất cắt và sửa chữa mặt đường.

    Ngoài thiệt hại do bão số 10 gây ra, một vụ lở đất quy mô lớn đã xảy ra ở phía trên của Đường cao tốc Oita gần Yufu-dake PA, bùn cát tràn vào chặn các làn đường lên xuống của hai làn đường ở mỗi hướng. Mặc dù đoạn giữa Yufuin IC và Hiji JCT đã bị cấm giao thông nhưng nó đã được mở lại một phần vào ngày 4 tháng 9 và quá trình khôi phục đã hoàn tất vào ngày 9 tháng 9, với tất cả các hạn chế được dỡ bỏ và khu vực được mở cửa trở lại hoàn toàn. Công việc trùng tu được thực hiện bởi Liên doanh Xây dựng Kajima-Umebayashi, Liên doanh Xây dựng Matsuo, Liên doanh Xây dựng Heisei và các công ty khác.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline