Dự án sinh khối được hỗ trợ bởi blockchain đầu tiên trên thế giới

Dự án sinh khối được hỗ trợ bởi blockchain đầu tiên trên thế giới

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dự án sinh khối được hỗ trợ bởi blockchain đầu tiên trên thế giới

    Một dự án sinh khối tảo dựa trên blockchain, được xây dựng trên chuỗi khối Tezos tiết kiệm năng lượng đầu tiên trên thế giới, đã được công bố bởi công ty công nghệ thị trường vốn hàng đầu, Globacap.

    Được phát triển và vận hành bởi Mã thông báo tác động bền vững (SIT), dự án sẽ hỗ trợ phát triển, xây dựng và vận hành các trang trại sinh khối tảo. Sáng kiến ​​này sẽ sử dụng công nghệ blockchain để thu hẹp khoảng cách giữa hai trong số các thị trường nhà đầu tư phát triển nhanh nhất trên thế giới - tài chính được hỗ trợ bằng tài sản và tiền điện tử.

    Các trang trại sinh khối tảo của SIT sản xuất chất lượng cao, không phải protein động vật, dựa trên một hệ thống được cung cấp hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo. Các trang trại tảo này đang hấp thụ một lượng lớn carbon ra khỏi khí quyển và là nhà sản xuất ròng năng lượng tái tạo. Dự án SIT hiện đang hỗ trợ phát triển một trang trại sinh khối tảo "bằng chứng về khái niệm" ở Châu Âu sử dụng công nghệ bền vững, được cấp bằng sáng chế.

    Myles Milston, Giám đốc điều hành của Globacap cho biết: "Là một phần của dự án tiên phong này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sứ mệnh liên tục của chúng tôi là cho phép tạo ra và chuyển nhượng tài sản không ma sát. Với Globacap, quy trình huy động vốn hoàn toàn là kỹ thuật số, chủ yếu là tự động, minh bạch, an toàn và tuân thủ. Công việc của chúng tôi với SIT và Tezos mang tính chuyển đổi trong cách thị trường này có thể hoạt động. "

    Ngành sinh khối tảo trị giá 5 tỷ USD được ước tính sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 6,3% trong 5 năm tới và thành công của dự án sẽ tạo cơ sở để mở rộng ra toàn cầu. SIT cung cấp cho các nhà đầu tư mã thông báo được phát hành thông qua các hợp đồng thông minh được triển khai trên blockchi bằng chứng cổ phần của Tezos đại diện cho cổ phần ưu đãi của họ trong dự án. Các khoản tín dụng carbon được tạo ra từ việc sản xuất tảo cũng sẽ được mã hóa thành Algaecoin, một tài sản được mã hóa đại diện cho các khoản tín dụng carbon có thể giao dịch.

    Milston cho biết thêm: “Bằng cách đưa các giải pháp công nghệ nông nghiệp và tài sản được hỗ trợ bằng tín dụng carbon vào thị trường tư nhân và hơn thế nữa, chúng tôi có thể thực hiện các bước quan trọng, có tác động nhằm duy trì hành tinh của chúng ta cho các thế hệ tương lai.

    Việc cung cấp SIT được thiết kế để cho phép khả năng chuyển nhượng dễ dàng tuân thủ đầy đủ các quy định về chứng khoán thông qua các hợp đồng mã thông báo tuân thủ Tezos FA2 để nắm giữ và thanh toán. Cung cấp tiên phong này liên kết thế giới đầu tư tiền mã hóa và tài sản bền vững với nhau để tạo ra một phương tiện đầu tư hấp dẫn hỗ trợ blockchain.

    "Khi các giải pháp cho những thách thức vĩ mô về khan hiếm lương thực và sản xuất năng lượng bền vững tiếp tục là ưu tiên toàn cầu, nhu cầu về các phương tiện đầu tư cũng có thể hỗ trợ các mục tiêu này đang tăng lên. Chúng tôi rất vui khi thấy Globacap chọn Tezos để cung cấp tài sản dựa trên blockchain duy nhất này - đề nghị hỗ trợ, "Mason Edwards từ Tezos Foundation cho biết.

    Tezos là một mạng blockchain mã nguồn mở tiết kiệm năng lượng được cung cấp bởi một mạng lưới người dùng và trình xác thực phi tập trung toàn cầu. Các công ty và nhà xây dựng trên toàn cầu tận dụng Tezos cho các dự án khám phá tiềm năng để blockchain trở thành một công cụ cho sự đổi mới bền vững. Gần đây, Đại học Cambridge đã công bố Trung tâm Cambridge về Tín dụng Các-bon (4C) đang tạo ra một thị trường phi tập trung đáng tin cậy trên Tezos, nơi người mua tín chỉ các-bon có thể tự tin và trực tiếp tài trợ cho các dự án dựa trên bản chất đáng tin cậy liên kết các nhà tài trợ của công ty với các nhà bảo tồn, thông qua toàn cầu tự động và minh bạch. oracles.

    Globacap cam kết cho phép áp dụng mã hóa cho hầu hết các loại tài sản và cung cấp một phương tiện để chứng khoán hóa kỹ thuật số cho các thị trường vốn toàn cầu. Công nghệ chuỗi khối cho phép các khoản đầu tư không thanh khoản trước đây giờ đây được giao dịch hiệu quả trong vài giây thay vì hàng tuần và với chi phí tối thiểu. Sứ mệnh của Globacap là đưa các quy trình cổ xưa đằng sau thị trường vốn vào kỷ nguyên kỹ thuật số bằng cách cung cấp phát hành riêng lẻ, phát hành chứng khoán, quản lý sổ đăng ký chứng khoán và các sản phẩm thanh khoản.

    Chủ tịch & người sáng lập Mã thông báo tác động bền vững, Peter Henderson, cho biết: "Tầm nhìn của chúng tôi là đóng vai trò của mình trong việc giải quyết một số thách thức thực sự của thời đại chúng ta - làm thế nào để dân số thế giới ngày càng gia tăng được ăn uống đầy đủ, dinh dưỡng và có thể đạt được tham vọng này trong Chúng tôi tin rằng cách tiếp cận của chúng tôi sẽ giúp ích trên tất cả các khía cạnh này và biết rằng cộng đồng nhà đầu tư mong muốn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình.

    "SIT giới thiệu một cơ hội đầu tư duy nhất được củng cố bởi ba trụ cột cốt lõi của chúng tôi: an ninh lương thực, năng lượng tái tạo và giảm thiểu carbon.

    "Chúng tôi muốn cấu trúc đợt chào bán bằng cách tiếp cận sáng tạo, minh bạch và an toàn. Các nhà đầu tư đang được cung cấp lợi tức hấp dẫn, bằng tài sản thực, nhưng thông qua công nghệ kỹ thuật số - và họ có thể đầu tư thông qua tiền tệ fiat hoặc tiền điện tử.

    "Việc đưa việc cung cấp mã thông báo ra thị trường diễn ra suôn sẻ một cách đáng kinh ngạc, đó là một khoản tín dụng đối với các đối tác của chúng tôi tại Globacap, Tezos và Lumin Capital."

    Zalo
    Hotline