Doral chọn IHI cho hợp đồng O&M năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ

Doral chọn IHI cho hợp đồng O&M năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ

    Doral chọn IHI cho hợp đồng O&M năng lượng mặt trời tại Hoa Kỳ

    Người quản lý tài sản sẽ giám sát danh mục đầu tư 1,3GW Mammoth tại các địa điểm ở Indiana

    Nhà phát triển năng lượng tái tạo Doral đã chọn IHI Corporation để cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì (O&M) cho một số nhà máy điện mặt trời tại Indiana, Hoa Kỳ.

    Công ty con của công ty Nhật Bản IHI Power Services Corporation (IPSC) sẽ thực hiện O&M tại Mammoth South Solar, Mammoth Central 1 Solar và Mammoth Central 2 Solar.

    Giải thưởng này được trao sau khi Doral chọn IPSC ban đầu để cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho dự án Great Bend Solar và dự án Mammoth North Solar, giai đoạn đầu tiên của chương trình Mammoth Solar.

    Với cả bốn phần kết hợp, Dự án Mammoth Solar dự kiến ​​sẽ tạo ra 1,3GW năng lượng.

    Việc xây dựng hoàn chỉnh ba giai đoạn còn lại dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý đầu tiên của năm 2025, trong khi giai đoạn đầu tiên sẽ đi vào hoạt động trong những tuần tới.

    Dự án Mammoth Solar sẽ trải rộng trên khắp Quận Starke và Pulaski ở Indiana và sẽ tạo ra hàng triệu đô la tiền thuế cho các quận này đồng thời tạo ra hàng trăm việc làm.

    Mammoth Solar cũng là trung tâm của các sáng kiến ​​nông nghiệp điện mặt trời của Doral Renewables - bao gồm tích hợp chăn thả gia súc và trồng trọt tại chỗ - cho phép nông dân địa phương tiếp tục hoạt động, tối đa hóa việc sử dụng đất và tạo ra giá trị gia tăng.

    "Việc Doral tiếp tục tin tưởng vào IPSC để hỗ trợ số lượng dự án năng lượng mặt trời ngày càng tăng của họ cho thấy sự tận tâm của IPSC đối với dịch vụ chất lượng cao mà IPSC cung cấp", John Keller, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của IPSC cho biết.

    "Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được mang chuyên môn của mình đến với Doral, phù hợp với tầm nhìn của họ đối với dự án và hỗ trợ các cộng đồng địa phương của Indiana.

    "Mối quan hệ đối tác liên tục này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc phát triển cùng với lĩnh vực năng lượng tái tạo".

    Doral đang phát triển hơn 13GW các dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ trên khắp cả nước, với hơn 2,5 tỷ đô la trong các thỏa thuận mua bán điện bán buôn dài hạn đã được ký kết.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline