Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen tham gia hợp tác lâu dài ở Ấn Độ để phát triển các dự án năng lượng tái tạo 1,8GW

Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen tham gia hợp tác lâu dài ở Ấn Độ để phát triển các dự án năng lượng tái tạo 1,8GW

    Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen tham gia hợp tác lâu dài ở Ấn Độ để phát triển các dự án năng lượng tái tạo 1,8GW
    Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen (CIP), thay mặt cho Quỹ thị trường mới I (CI NMF I), hôm nay đã công bố hợp tác với nhà phát triển Ấn Độ Viviid Renewables để phát triển hơn 1,8 GW dự án năng lượng tái tạo Greenfield ở Ấn Độ.

    Copenhagen – ngày 3 tháng 3 năm 2023

    Đối tác Cơ sở hạ tầng Copenhagen đã ký kết một thỏa thuận khung thông qua Quỹ Thị trường mới Cơ sở hạ tầng Copenhagen I (CI NMF I) với Viviid Renewables Private Limited, một nhà phát triển và nhà thầu BOP của Ấn Độ, để phát triển hơn 1,8 GW dự án năng lượng tái tạo ở Ấn Độ với một nhà thầu chính. tập trung vào các dự án điện gió trên bờ.

    Ban đầu, quan hệ đối tác sẽ tập trung vào việc phát triển hai dự án điện gió trên bờ với tổng công suất vượt quá 500MW, với các dự án bổ sung dự kiến sẽ được phát triển và xây dựng thông qua các quỹ CI NMF kế tiếp. Viviid sẽ đóng góp các dự án từ hệ thống phát triển rộng rãi của mình cho quan hệ đối tác, cũng như cung cấp các hoạt động phát triển chính cho đến Quyết định đầu tư cuối cùng cũng như cung cấp các dịch vụ thiết kế, kỹ thuật, mua sắm và xây dựng. CIP sẽ dẫn đầu việc tìm nguồn cung ứng bao tiêu, các hoạt động mua sắm chung và quy trình cấp vốn đồng thời tận dụng kinh nghiệm địa phương của Viviid.

    Peter Sjøntoft, Đối tác liên kết của CIP nhận xét: “Đây là quan hệ đối tác thứ hai của CI NMF I tại thị trường năng lượng tái tạo Ấn Độ, phản ánh tầm quan trọng liên tục của Ấn Độ với tư cách là lĩnh vực trọng tâm chính của quỹ. Với sự hợp tác này, chúng tôi đang củng cố đáng kể chỗ đứng của mình ở Ấn Độ và rất vui mừng được hợp tác với Viviid và mong muốn được làm việc cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm của họ, kết hợp chuyên môn chung của chúng tôi để hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh ở quốc gia này.”

    Siddharth Mehra, người sáng lập Viviid nhận xét “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với CIP để đẩy nhanh quá trình phân phối dự án của chúng tôi trong những năm tới. Thông qua quan hệ đối tác lâu dài này, chúng tôi mong muốn tăng cường hơn nữa đóng góp của mình cho mục tiêu đầy tham vọng của Ấn Độ là lắp đặt 500GW công suất phát điện từ các nguồn tái tạo vào năm 2030.”

    Giới thiệu về Đối tác Cơ sở hạ tầng Copenhagen
    Được thành lập vào năm 2012, Copenhagen Infrastructure Partners P/S (CIP) ngày nay là công ty quản lý quỹ chuyên dụng lớn nhất thế giới trong lĩnh vực đầu tư năng lượng tái tạo vào lĩnh vực xanh và là công ty hàng đầu thế giới về điện gió ngoài khơi. Các quỹ do CIP quản lý tập trung vào đầu tư vào gió ngoài khơi và trên đất liền, điện mặt trời, sinh khối và năng lượng từ chất thải, truyền tải và phân phối, công suất dự trữ, lưu trữ, năng lượng sinh học tiên tiến và Power-to-X.

    CIP quản lý mười quỹ và cho đến nay đã huy động được khoảng 19 tỷ EUR cho các khoản đầu tư vào năng lượng và cơ sở hạ tầng liên quan từ hơn 140 nhà đầu tư tổ chức quốc tế. CIP có khoảng 400 nhân viên và 11 văn phòng trên khắp thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.cip.com

    Giới thiệu về năng lượng tái tạo Viviid
    Viviid Renewables Private Limited, là một trong những nhà phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu ở Ấn Độ với bề dày thành tích và có nhiều dự án lớn đang được xây dựng với các IPP hàng đầu. Viviid cung cấp các dịch vụ BOP và phát triển từ đầu đến cuối cho các dự án năng lượng mặt trời và gió trên khắp Ấn Độ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.viviidrenewables.com/

    Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
    Đối tác cơ sở hạ tầng Copenhagen

    Simon Mehl Augustesen, Giám đốc truyền thông
    Điện thoại: +45 3052 6721
    Email: siau@cip.dk

    Thomas Kønig, Đối tác – Quan hệ Nhà đầu tư
    Điện thoại: +45 7070 5151
    Email: tkon@cip.dk

    Zalo
    Hotline