"Điện mặt trời + ắc quy lưu điện" cho bưu điện, hợp tác giữa Japan Post và Chuden

"Điện mặt trời + ắc quy lưu điện" cho bưu điện, hợp tác giữa Japan Post và Chuden

    "Điện mặt trời + ắc quy lưu điện" cho bưu điện, hợp tác giữa Japan Post và Chuden

    (出所:日本郵政、日本郵便、中部電力の共同リリース)

     

    Đưa vào thử nghiệm pin phát điện và lưu trữ năng lượng mặt trời
    (Nguồn: Bản phát hành chung của Japan Post, Japan Post và Chubu Electric Power)

    Japan Post, Japan Post và Chubu Electric Power đã thông báo vào ngày 11 tháng 1 rằng họ đã ký một thỏa thuận về một liên minh chiến lược để cùng thúc đẩy tính trung lập carbon. Dựa trên thỏa thuận, từ mùa thu trở đi, thiết bị phát điện năng lượng mặt trời và pin lưu trữ sẽ được lắp đặt tại Bưu điện Tenpaku ở thành phố Nagoya và các thử nghiệm sẽ được tiến hành như năng lượng tái tạo tự tiêu thụ.

     Sản xuất năng lượng mặt trời bao gồm một phần năng lượng mà bưu điện sử dụng, giảm lượng khí CO2 và mức tiêu thụ điện năng trong giờ cao điểm. Ngoài việc tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng bằng cách thực hiện ca cao điểm với pin lưu trữ, nó còn được sử dụng để đáp ứng nhu cầu (DR). Hơn nữa, khả năng phục hồi trong trường hợp xảy ra thảm họa sẽ được tăng cường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời và pin lưu trữ trong thời gian mất điện.

    Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi sẽ kiểm tra các vấn đề vận hành và tác động của việc cải thiện sự thuận tiện, đồng thời xem xét các bước phát triển tiếp theo trong tương lai. Công suất lắp đặt của thiết bị phát điện mặt trời và pin lưu trữ vẫn chưa được xác định.

    Tập đoàn Bưu chính Nhật Bản đặt mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2050 bằng cách sử dụng khoảng 24.000 bưu điện và giảm 46% lượng khí thải nhà kính so với năm 2019 vào năm 2030. Ngoài ra, Tập đoàn Điện lực Chubu đã đặt ra "Thử thách không phát thải 2050" để đạt được mức phát thải khí nhà kính bằng 0 cho toàn bộ doanh nghiệp vào năm 2050.

    Trong tương lai, cả hai nhóm sẽ sử dụng các nguồn lực quản lý và bí quyết của mình để phát triển các phương tiện sạc nhằm mở rộng việc giới thiệu EV (xe điện) cho các phương tiện thu gom và giao hàng, giới thiệu sản xuất năng lượng mặt trời và pin lưu trữ cho các bưu điện, đồng thời lắp đặt năng lượng mặt trời Chúng tôi sẽ làm việc để đóng góp vào sự phát triển của các thành phố có khả năng chống chọi với thiên tai thông qua việc sử dụng pin dự trữ và phát điện.

    Zalo
    Hotline