Di sản Paris 2024 – Thử thách đầu tiên trên thế giới với hộp mực hydro

Di sản Paris 2024 – Thử thách đầu tiên trên thế giới với hộp mực hydro

    Di sản Paris 2024 – Thử thách đầu tiên trên thế giới với hộp mực hydro

    hydro paris

    Tuần này trên Toyota Times News, chúng tôi tiếp tục đưa tin từ Paris. Đúng vào thời điểm diễn ra Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024, nhiều cuộc thử nghiệm hydro đầu tiên trên thế giới đã được tiến hành và Yuta Tomikawa đã đến để "giúp đỡ".

    Một thử nghiệm thực sự liên quan đến việc sử dụng hộp mực hydro di động trên đường phố. Hydro trong hộp mực được sử dụng để tạo ra điện, cung cấp năng lượng cho tủ đông và xe đạp chở hàng kéo tủ đông.

    Tomikawa mang theo một hộp mực thay thế trên lưng khi đi lang thang trên đường phố Paris. Anh ấy phân phối kem được làm lạnh bằng tủ đông, khiến mọi người mỉm cười trong khi giúp họ cảm thấy gần gũi hơn với hydro.

    Các hộp mực được sản xuất tại Nhà máy Toyoda Gosei Inabe, nơi sản xuất bình chứa cho FCEV Mirai. Máy quay của Toyota Times đã có được cái nhìn thoáng qua về quy trình sản xuất đầy bí mật.

    Ngoài ra, một sự kiện đa đường đua đã được tổ chức tại một đường đua bên ngoài Paris. Tại đây, nhiều phương tiện di chuyển bằng hydro đã hoạt động, bao gồm một xe buggy chạy trên cát và một xe golf do Yamaha sản xuất.

    Ở Châu Âu, nơi khai sinh ra văn hóa xe hơi, gần đây đã có những tiến bộ đáng kể trong cái gọi là BEV Shift. Đây cũng là khu vực mà Morizo, hay còn gọi là Chủ tịch Akio Toyoda, đã đặt cược mạng sống của mình để thúc đẩy tiềm năng của hydro như một lựa chọn.

    Vào tháng 8 năm 2022, tại Bỉ, nơi tổ chức  vòng đua thứ 9  của WRC (Giải vô địch đua xe thế giới FIA), chính Morizo ​​đã trình diễn động cơ hydro. Vào tháng 6 năm sau, tại WEC (Giải vô địch sức bền thế giới FIA) Le Mans 24 giờ, một mẫu xe ý tưởng sử dụng động cơ hydro hướng đến cuộc thi WEC trong tương lai đã được ra mắt. Theo cách này, các hành động đang được xây dựng để dần thay đổi quan điểm của mọi người về hydro.

    Bản báo cáo địa phương này đầy đủ về hydro, minh họa thêm một bước nữa hướng tới mục tiêu đạt được một xã hội hydro. Đây là một chương trình không thể bỏ qua!

    Di sản Paris 2024 – Thách thức đầu tiên trên thế giới với hộp mực hydro,

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline