DHL khử carbon tất cả các Lô hàng Vận chuyển Đường biển LCL

DHL khử carbon tất cả các Lô hàng Vận chuyển Đường biển LCL

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    DHL khử carbon tất cả các Lô hàng Vận chuyển Đường biển LCL


    Công ty vận tải đường biển và đường hàng không khổng lồ Deutsche Post DHL Global Forwarding của Tập đoàn DHL hôm nay công bố rằng họ đã trung hòa lượng khí thải carbon của tất cả các chuyến hàng vận chuyển đường biển có tải trọng nhỏ hơn container (LCL) kể từ tháng 1 năm 2021.

    Khi các công ty trên toàn cầu ngày càng hướng tới mục tiêu giảm thiểu tác động đến khí hậu trong chuỗi cung ứng của họ, hồ sơ bền vững của vận tải biển đang ngày càng được giám sát chặt chẽ. Theo Cơ quan An toàn Hàng hải Châu Âu, vận tải biển chiếm 3% lượng phát thải khí nhà kính toàn cầu và góp phần gây ô nhiễm không khí gần các khu vực ven biển và cảng.

    Dịch vụ GoGreen Plus của công ty cung cấp cho người gửi hàng tùy chọn vận chuyển phù hợp với khí hậu thông qua đầu tư vào các dự án bảo vệ khí hậu được quốc tế công nhận để bù đắp lượng khí thải phát sinh trong quá trình vận chuyển. Dịch vụ này nhằm mục đích giảm phát thải thông qua việc “thấm” carbon, cho phép các chủ hàng thay thế nhiên liệu hóa thạch thông thường bằng nhiên liệu bền vững. Đầu năm nay, DHL Global Forwarding thông báo rằng họ đang mở rộng dịch vụ sang vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

    GoGreenPlus là một phần trong lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn cho năm 2030, được khởi động vào năm ngoái và đóng góp vào mục tiêu phụ là có ít nhất 30% nhu cầu nhiên liệu được bao phủ bởi nhiên liệu bền vững. Là một phần của lộ trình, công ty cũng đang có kế hoạch đầu tư 7 tỷ euro vào opex và capex trong vòng 10 năm tới để giảm lượng khí thải CO2.

    Giám đốc vận tải đường biển toàn cầu của DHL tại DHL Global Forwarding Dominique von Orelli cho biết công ty đã quyết định tiếp tục khử cacbon cho tất cả các chuyến hàng LCL thông qua GOGreen cho khách hàng mà không phải trả thêm phí.

    Von Orelli nói:

    “Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ LCL GoGreen Plus cho hơn 2.500 khách hàng, hỗ trợ các mục tiêu phát thải carbon của họ mà không phải trả thêm chi phí. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng của chúng tôi tại DHL Global Forwarding và xác nhận rằng chúng tôi đang đi đúng hướng trong việc thúc đẩy các giải pháp hậu cần bền vững trong lĩnh vực hàng hải để góp phần bảo vệ khí hậu. ”

    DHL tuyên bố rằng họ đã giảm hơn 36.300 tấn tất cả các khí thải trực tiếp từ hoạt động của phương tiện (“Xe tăng”) cho tất cả các chuyến hàng vận tải đường biển LCL từ cảng đến cảng bằng cách sử dụng nhiên liệu hàng hải bền vững (SMF). Ngoài ra, 52.800 tấn tất cả các loại khí thải trực tiếp và gián tiếp, bao gồm cả khí thải cung cấp nhiên liệu (“Well-to-Wheel”) liên quan đến nhận và giao hàng đã được bù đắp vào năm ngoái.

    Zalo
    Hotline