Deutsche Bank bổ nhiệm Jörg Eigendorf làm Giám đốc Bền vững

Deutsche Bank bổ nhiệm Jörg Eigendorf làm Giám đốc Bền vững

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Deutsche Bank bổ nhiệm Jörg Eigendorf làm Giám đốc Bền vững
    Hôm nay, Deutsche Bank đã công bố việc bổ nhiệm Jörg Eigendorf vào vị trí Giám đốc Bền vững mới được thành lập. Ngân hàng cũng tiết lộ kế hoạch thành lập đơn vị Chiến lược & Vấn đề Doanh nghiệp mới, chịu trách nhiệm điều phối đối thoại và gắn kết với các bên liên quan.

    Deutsche Bank Eigendorf

    Eigendorf gia nhập Deutsche Bank vào năm 2016 với tư cách là Giám đốc Truyền thông & Bền vững Toàn cầu, đồng thời hỗ trợ phát triển tính bền vững và chiến lược ESG của ngân hàng với tư cách là Phó trưởng Ban Bền vững do Giám đốc điều hành và Đồng sự của Hội đồng Bền vững chủ trì, đồng thời đảm nhiệm vai trò truyền thông người phát ngôn của ngân hàng.

    Với vai trò mới, anh ấy sẽ hoàn toàn tập trung vào chức năng phát triển bền vững, làm việc để mở rộng, phát triển hơn nữa và thực hiện chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng.

    Giám đốc điều hành Deutsche Bank, Christian Sewing cho biết:

    “Tính bền vững là một yếu tố thành công quan trọng đối với ngân hàng của chúng tôi và là yếu tố trung tâm trong chiến lược Hausbank Toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi muốn tận dụng những cơ hội có sẵn cho chúng tôi trong lĩnh vực này. Đồng thời, đó là việc liên tục nâng cao các kiểm soát và quy trình của chúng tôi. Jörg Eigendorf đã là nhân vật hàng đầu trong vài năm nay trong việc thúc đẩy chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng chúng tôi. Anh ấy rất phù hợp để điều phối và chỉ đạo giai đoạn tiếp theo này trên toàn bộ ngân hàng ”.

    Vai trò Truyền thông và CSR của Eigendorf sẽ được giao cho Anke Hallmann và Sebastian Jost, hiện đang giữ chức Phó Giám đốc Truyền thông & CSR, và Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn, tương ứng. Truyền thông & CSR sẽ trở thành một phần của đơn vị Chiến lược và Đối tác Doanh nghiệp mới, cùng với bộ phận Các vấn đề Chính trị của Deutsche Bank.

    Đơn vị mới sẽ do Ben Alka đứng đầu, bổ sung vào vai trò Giám đốc điều hành hiện tại của anh ấy là Giám đốc điều hành.

    Sewing nói thêm:

    “Là một Hausbank Toàn cầu, chúng tôi cần đối thoại có trật tự và gắn kết với các bên liên quan phù hợp với chiến lược của chúng tôi. Ben Alka đã điều phối thành công mối quan hệ của chúng tôi với các bên liên quan trong vài năm nay và rõ ràng sẽ xây dựng dựa trên điều này trong vai trò mới của anh ấy. ”

    Zalo
    Hotline