DESRI và EPE bắt đầu triển khai dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ 130MWac tại Hoa Kỳ

DESRI và EPE bắt đầu triển khai dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ 130MWac tại Hoa Kỳ

    Dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ Carne sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào năm 2025.

    Giày sneaker và

    Dự án mới này được thiết lập để tăng cường nguồn cung cấp năng lượng bền vững ở phía tây nam Hoa Kỳ. Nguồn: Bilanol / Shutterstock.

    DE Shaw Renewable Investments (DESRI), hợp tác với El Paso Ele

    ctric (EPE) đã khởi công xây dựng dự án năng lượng mặt trời và lưu trữ Carne công suất 130MWac [megawatt xoay chiều] tại Deming, New Mexico, Hoa Kỳ.

    Dự án Carne là dự án thứ hai của DESRI tại Quận Luna, sau khi ra mắt thành công cơ sở năng lượng mặt trời Alta Luna vào năm 2017.

    Theo thỏa thuận mua điện (PPA) có thời hạn 20 năm với EPE, dự án điện mặt trời và lưu trữ Carne sẽ bắt đầu hoạt động thương mại vào năm 2025.

    Phó chủ tịch phụ trách chiến lược tài nguyên và hoạt động quản lý của EPE, James Schichtl, tuyên bố: “EPE rất vui mừng được hợp tác cùng DESRI để mang đến nguồn năng lượng tái tạo mới nhất này cho New Mexico và tiếp tục xây dựng mối quan hệ làm việc tuyệt vời của chúng tôi”.

    Cơ sở năng lượng mặt trời này dự kiến ​​sẽ tạo ra đủ năng lượng sạch để cung cấp điện cho khoảng 37.600 ngôi nhà mỗi năm, sử dụng các tiêu chuẩn do Cơ quan Bảo vệ Môi trường đặt ra để đánh giá tác động của nó.

    Các giai đoạn phát triển ban đầu của dự án có sự tham gia của Galehead Development và Lacuna Sustainable Investments.

    SOLV Energy đã được chỉ định là nhà thầu kỹ thuật, mua sắm và xây dựng (EPC) cho dự án và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì và vận hành sau khi hoàn thành.

    Giám đốc phát triển chính của DESRI, Hy Martin, tuyên bố: “DESRI rất vui khi tiếp tục đầu tư vào quá trình chuyển đổi năng lượng tại New Mexico với cơ sở năng lượng tái tạo quy mô tiện ích thứ tư tại tiểu bang này và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với EPE.

    “Carne sẽ cung cấp nguồn điện sạch đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí cho EPE, cũng như hỗ trợ lưới truyền tải với cơ sở lưu trữ pin lớn theo kế hoạch. Ngoài ra, dự án sẽ hỗ trợ cộng đồng địa phương với các cơ hội phát triển kinh tế trong nhiều năm tới.

    “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của EPE, Luna County, SOLV Energy và các bên liên quan khác trong dự án.”

    Sự phát triển mới này sẽ thúc đẩy nguồn cung cấp năng lượng bền vững ở phía Tây Nam Hoa Kỳ, góp phần vào mục tiêu của EPE là đạt được 80% danh mục năng lượng sạch vào năm 2035 và đạt 100% vào năm 2045.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline