Đài Loan mua dầu thô 'carbon trung tính' từ Azerbaijan

Đài Loan mua dầu thô 'carbon trung tính' từ Azerbaijan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đài Loan mua dầu thô 'carbon trung tính' từ Azerbaijan
    Công ty lọc dầu nhà nước CPC của Đài Loan cho biết họ đã nhận được lô hàng thô bù trừ carbon đầu tiên được chứng nhận vào ngày 12 tháng 6.

    CPC cho biết họ đã nhận khoảng 1,05 triệu tỷ tấn dầu thô Azeri từ nhà tiếp thị dầu mỏ nhà nước Socar của Azerbaijan, với lượng phát thải khí nhà kính (GHG) được bù đắp bằng tín chỉ carbon được Chứng nhận bởi Tiêu chuẩn Carbon đã được xác minh.

    Theo CPC, toàn bộ hoạt động thương mại, bao gồm tính toán phát thải KNK, chất lượng bù đắp và hưu trí, đã được chứng nhận độc lập là carbon trung tính bởi công ty chứng nhận Intertek, cũng như chuyên gia chứng nhận hàng hóa Climate Neutral Commodity.

    CPC cũng cho biết lô hàng này tuân theo việc ký kết một thỏa thuận khung giữa Socar và CPC nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động bù đắp carbon cho lượng khí thải liên quan đến việc vận chuyển dầu thô.

    Trước chuyến hàng tháng 6, dầu thô Azeri được nhập khẩu lần cuối vào Đài Loan vào tháng 3 năm 2021, theo dữ liệu của Vortexa. Đài Loan thường cung cấp phần lớn lượng dầu thô nhập khẩu từ Vịnh Mideast, chiếm 66 phần trăm lượng nhập khẩu vào tháng Hai.

    CPC vận hành khoảng 600.000 thùng / ngày công suất lọc dầu tại các nhà máy Dalin và Taoyuan của mình ở Đài Loan.

    Zalo
    Hotline