Đại học Sydney sử dụng 100% điện tái tạo

Đại học Sydney sử dụng 100% điện tái tạo

    Đại học Sydney sử dụng 100% điện tái tạo
    Hợp tác mới với Snowy Hydro và Red Energy

    Từ ngày 1 tháng 7 năm 2022, Đại học Sydney sẽ được cung cấp 100% điện tái tạo.


    Đại học Sydney đã ký hợp đồng 5 năm với Red Energy, được hỗ trợ bởi Snowy Hydro hùng mạnh, để cung cấp 100% điện năng ở NSW từ các nguồn tái tạo. Sau khi hợp đồng bắt đầu, các hoạt động của Trường sẽ được cung cấp năng lượng mặt trời.

    Cũng như các hoạt động trên khắp các khu học xá và chỗ ở cho sinh viên do trường Đại học điều hành, hợp đồng sẽ bao gồm việc cung cấp năng lượng cho các trường Cao đẳng Moore, Cao đẳng Sancta Sophia, Cao đẳng St Andrew’s, Đại học St Paul, Đại học Nữ sinh và Cao đẳng Wesley. Tác động tích cực sẽ vượt quá việc loại bỏ 31.200 xe ô tô trên đường.

    Động thái này đưa trường Đại học tiến gần hơn đến mục tiêu không phát thải ròng vào năm 2030.

    Phó Hiệu trưởng kiêm Chủ tịch, Giáo sư Mark Scott, cho biết việc chuyển đổi sang điện tái tạo phản ánh cam kết sâu sắc của Trường về một tương lai bền vững hơn.

    Ông nói: “Chúng tôi đang chuyển sang sử dụng 100% điện tái tạo 3 năm trước mục tiêu đến năm 2025.

    “Thỏa thuận này sẽ cung cấp năng lượng cho việc nghiên cứu và giảng dạy của chúng tôi đồng thời giảm lượng khí thải. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Snowy Hydro và Red Energy để đạt được các mục tiêu năng lượng đầy tham vọng được đề ra trong chiến lược bền vững của chúng tôi.

    “Chúng tôi biết giảm phát thải để chống lại biến đổi khí hậu là ưu tiên hàng đầu đối với nhân viên và sinh viên của chúng tôi và chúng tôi cam kết thực hiện tính bền vững trong mọi khía cạnh của cuộc sống Đại học.”

    Giảm phát thải để chống lại biến đổi khí hậu là ưu tiên hàng đầu của nhân viên và sinh viên của chúng tôi và chúng tôi cam kết thực hiện tính bền vững trong mọi khía cạnh của cuộc sống Đại học.

    Phó hiệu trưởng kiêm Chủ tịch, Giáo sư Mark Scott

    Paul Broad, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc điều hành của Snowy Hydro, công ty sở hữu Red Energy, hoan nghênh mối quan hệ hợp tác và vai trò của nó khi nền kinh tế Australia khử cacbon và chuyển đổi sang năng lượng tái tạo.

    “Tại Snowy Hydro, chúng tôi đã sống, thở và cung cấp năng lượng tái tạo cho người Úc thông qua Chương trình Snowy hùng mạnh trong nhiều thế hệ. Chúng tôi cam kết tiếp tục di sản này và dẫn đầu mục tiêu hướng tới một tương lai năng lượng tái tạo bằng cách hợp tác với các tổ chức lớn như Đại học Sydney.

    “Việc kết hợp năng lượng gió và năng lượng mặt trời theo hợp đồng của chúng tôi với các tài sản thủy điện theo yêu cầu của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp điện tái tạo đáng tin cậy và 100% cho Trường.”

    Việc chuyển đổi sang điện tái tạo là một trong nhiều sáng kiến ​​thuộc chiến lược phát triển bền vững của Trường. Tổ chức đã cam kết không đưa rác thải vào bãi chôn lấp vào năm 2030 và xóa bỏ nhựa sử dụng một lần trong khuôn viên trường vào năm 2025.

    Trường đang làm việc để tích hợp các thực hành bền vững trong hoạt động, giảng dạy và nghiên cứu, với các bước bao gồm triển khai băng ghế thông minh năng lượng mặt trời Gelion vào năm ngoái và việc lắp đặt gần đây một thiết bị phân tích sinh học để xử lý chất thải hữu cơ thành phân trộn.

    Cách thức cung cấp năng lượng tái tạo của trường Đại học sẽ hoạt động
    Điện năng tiêu thụ của Đại học Sydney sẽ được kết hợp bằng cách phát điện từ trang trại năng lượng mặt trời NSW hoặc, trong một số trường hợp nhất định, các cơ sở tái tạo khác trong tiểu bang. Các Giấy chứng nhận Sản xuất Quy mô Lớn liên quan sẽ được Red Energy trao để làm bằng chứng rằng sản phẩm tái tạo đã được xuất khẩu vào Thị trường Điện Quốc gia với số lượng tương đương với tải của Trường.

    Zalo
    Hotline