Cục Phát triển Shikoku / Đường Nahari Aki Phát triển Yasuda-Aki (Tỉnh Kochi) đạt được thỏa thuận tư vấn thiết kế đầu tiên

Cục Phát triển Shikoku / Đường Nahari Aki Phát triển Yasuda-Aki (Tỉnh Kochi) đạt được thỏa thuận tư vấn thiết kế đầu tiên

    Vào ngày 20, đã đạt được thỏa thuận về thảo luận thiết kế cho quận Yasuda Nishi của Thị trấn Yasuda (phần mở rộng 2,1 km) cho Quốc lộ chung 55 Đường Nahari Aki (Yasuda - Aki), đang được quy hoạch bởi Cục Phát triển Khu vực Shikoku ở Kochi Tỉnh. Lễ ký kết sẽ được tổ chức tại tòa thị chính. Đây là lần đầu tiên có sự thống nhất về thảo luận thiết kế giữa Yasuda và Aki. Hiện tuyến đường đã hoàn thiện và công tác chuẩn bị cho việc thu hồi đất cũng đã hoàn tất. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục khảo sát đất đai và đàm phán đất đai.

    Quy hoạch tổng thể Quốc lộ 55 Đường Nahari-Aki (Yasuda-Aki) (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Đường Nahari-Aki giữa Yasuda và Aki dài 9,1 km, chạy từ Higashijima, Thị trấn Yasuda đến Iogi, Thành phố Aki. Đây là đường cao tốc hai làn xe (rộng 12 mét) với tốc độ thiết kế 80 km/h, và 70% diện tích đường là đất đào. Cấu trúc sẽ bao gồm hai đường hầm có chiều dài 780 mét và 430 mét và 13 cây cầu có chiều dài từ 20 đến 420 mét. Yasuda IC (tên dự kiến) và Akihigashi IC (tên dự kiến) sẽ được thành lập. Tổng chi phí dự án dự kiến ​​vào khoảng 49 tỷ yên.

    Là một phần của Đường cao tốc Anan-Aki, tạo thành mạng lưới hình số 8 Shikoku, nó sẽ đóng vai trò là "con đường sống" để hỗ trợ việc sơ tán cư dân và vận chuyển vật tư khẩn cấp trong trường hợp xảy ra trận động đất ở Máng Nankai . Nó sẽ cải thiện khả năng tiếp cận các căn cứ hậu cần, sân bay và các cơ sở y tế khẩn cấp cấp cao, đồng thời hỗ trợ các hoạt động y tế như phát triển công nghiệp, xúc tiến du lịch và vận chuyển khẩn cấp ở khu vực phía đông của tỉnh Kochi. Đoạn Yasuda-Aki sẽ được thương mại hóa vào năm 2022 và đang được tiến hành nghiên cứu và thiết kế.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline