Cục phát triển Kyushu Đường quốc lộ sông Yatsushiro / Sử dụng AR để giải thích địa phương, nâng cao độ cao của lưu vực sông Kuma

Cục phát triển Kyushu Đường quốc lộ sông Yatsushiro / Sử dụng AR để giải thích địa phương, nâng cao độ cao của lưu vực sông Kuma

    Cục phát triển Kyushu Đường quốc lộ sông Yatsushiro / Sử dụng AR để giải thích địa phương, nâng cao độ cao của lưu vực sông Kuma

    Tình hình của trang web và hình ảnh sau khi AR đưa ra

    Văn phòng đường cao tốc và sông Yatsushiro của Cục phát triển khu vực Kyushu đang sử dụng AR (thực tế tăng cường) để giải thích các lý giải của địa phương liên quan đến công trình xây dựng nhằm nâng cao mực nước của lưu vực sông Kuma, nơi đã bị phá hủy bởi trận mưa lớn vào tháng 7 năm 2020 . Một phần trong nỗ lực thúc đẩy DX trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng. Một cuộc họp giao ban địa phương đã được tổ chức vào ngày 15 tại quận Kamize của Kumamura, tỉnh Kumamoto, nơi người dân trải qua trải nghiệm mô phỏng về tình hình địa phương sau khi nâng cao chiều cao bằng AR. AR được sử dụng để quan hệ công chúng cho một số dự án công cộng quy mô lớn như đập, nhưng việc sử dụng nó bên ngoài các dự án quy mô lớn là rất hiếm trên toàn quốc. Nó dự kiến ​​sẽ mở rộng việc sử dụng nó như một công cụ mới để xây dựng sự đồng thuận.


    Trong khu vực do quốc gia quản lý trên lưu vực sông Kuma, đất ở sẽ được nâng lên ở 33 địa điểm nằm rải rác ở trung lưu của Thành phố Yatsushiro, Thị trấn Ashikita và Làng Kuma dựa trên kế hoạch cải thiện hệ thống sông Kuma.


    Quận Kamize của Làng Kuma là quận đầu tiên được nâng cấp, và 8 đơn vị, bao gồm nhà kho và văn phòng, dự kiến ​​sẽ được xây dựng lại. Khoảng 30.000 mét khối đất và cát được tạo ra từ việc đào kênh sông sẽ được sử dụng hiệu quả để lấp khoảng 2 ha đất ở và đường giao thông. Chiều cao nâng lên trung bình là 1,5 mét và 2,9 mét ở điểm cao nhất. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 2 năm 2011 và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 3 năm 2024.


    AR được tạo ra bằng cách giao công việc cho một nhà tư vấn xây dựng Kyushu để người dân có thể hình dung độ cao của khu vực nâng lên và tình hình sau khi hoàn thành, đồng thời hiểu được tiến độ của dự án.


    Tại cuộc họp giải trình vào ngày 15, để trải nghiệm độ cao của bờ kè, người dân đã trèo lên bờ kè đã được xây dựng trước đây trên một số khu đất thuộc sở hữu của thôn, nâng bảng, giữ nó trên vị trí được quy hoạch và nâng nó lên bằng AR. Tôi đã kiểm tra tình hình trên mặt đất sau đó. Theo văn phòng, nó đã được các cư dân đón nhận nồng nhiệt, họ nói, "Điều đó rất dễ hiểu" và "Tôi đã có thể cảm nhận thực tế về tình trạng phục hồi."


    Về AR, văn phòng cho biết, "Việc sử dụng AR trong tương lai vẫn chưa được quyết định, nhưng chúng tôi muốn sử dụng nó nhiều nhất có thể để cung cấp các giải thích dễ hiểu."

    Zalo
    Hotline