CSOV đầu tiên được gắn cờ Đài Loan đã hoàn thành các thử nghiệm về thời tiết khắc nghiệt

CSOV đầu tiên được gắn cờ Đài Loan đã hoàn thành các thử nghiệm về thời tiết khắc nghiệt

    CSOV đầu tiên được gắn cờ Đài Loan đã hoàn thành các thử nghiệm về thời tiết khắc nghiệt


    Dong Fang Offshore (DFO), một công ty con của Hung Hua Construction, đã hoàn thành các hoạt động biểu diễn thời tiết khắc nghiệt tại các trạm biến áp ngoài khơi của Greater Changhua 1 & 2a với tàu vận hành dịch vụ vận hành thử nghiệm (CSOV) Orient Constructor đầu tiên được gắn cờ Đài Loan.

    Công ty tuyên bố rằng các thử nghiệm được tiến hành vào đầu tháng 1 năm 2022 đã cho thấy khả năng của con tàu trong việc quản lý việc chuyển tàu trong thời tiết khắc nghiệt mùa đông ở cả trạm biến áp ngoài khơi và các nền móng ngoài khơi.

    Dữ liệu phao sóng trong quá trình thử nghiệm cho thấy độ cao sóng đáng kể lên đến bốn mét tại địa điểm.

    Orient Constructor là công trình xây dựng dưới đáy biển đầu tiên của Đài Loan và là tàu đi bộ do một nhà thầu địa phương Đài Loan sở hữu và vận hành, theo công ty.

    Con tàu được đưa vào hoạt động sau khi Dong Fang mua Swire’s Pacific Constructor và nâng cấp nó với hệ thống W2W và tàu chuyển giao thủy thủ đoàn (CTV) đổ bộ vào tháng 10 năm 2021.

    Trước khi chuyển đổi, Orient Constructor đã hoàn thành một dự án khảo sát dưới nước và một chiến dịch điều tra địa kỹ thuật trên hai dự án ở Đài Loan.

    Con tàu được đóng tại Na Uy và bàn giao vào năm 2014, có thể chứa 102 kỹ thuật viên trang trại gió và thủy thủ đoàn.

    Nó có cấu hình động cơ đẩy diesel-điện DP2, cần trục chính có bù khí thải 250 tấn và sàn phía sau rộng 1.300 mét vuông.

    Vào năm 2020, Ørsted đã ký hợp đồng CTV với DFO để thuê năm tàu ​​và thành lập đội CTV mang cờ Đài Loan cho công việc xây dựng các trang trại gió ngoài khơi Greater Changhua 1 & 2a.

    Theo thông tin trước đó, công ty có một đội tàu mạnh mười một chuyên phục vụ gió ngoài khơi, cùng với mười hai tàu của bên thứ ba.

    Zalo
    Hotline