Corio, Fecon hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi 500 MW tại Việt Nam

Corio, Fecon hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi 500 MW tại Việt Nam

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Corio, Fecon hợp tác phát triển dự án điện gió ngoài khơi 500 MW tại Việt Nam
    Tua bin gió ngoài khơi. Nguồn: LICengineering (www.liceng.dk).

    Corio Generation, một công ty danh mục đầu tư của Macquarie’s Green Investment Group (GIG), hôm nay thông báo rằng họ đã ký kết thỏa thuận phát triển cho một dự án điện gió ngoài khơi 500 MW được đề xuất ngoài khơi bờ biển Đông Nam Việt Nam.

    Bộ cánh gió khơi đã tìm được đối tác trong tập đoàn xây dựng và hạ tầng Fecon của Việt Nam để cùng phát triển dự án Vũng Tàu tại vùng biển tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.

    Trang trại gió đáy cố định sẽ nằm cách bờ biển khoảng 23 km (14,3 dặm) đến 35 km. Corio cho biết đây có thể là một trong những dự án gió ngoài khơi quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam, sau khi được cấp phép và phê duyệt.

    “Nhóm nghiên cứu ở Hà Nội đã xem xét các cơ hội trên khắp đất nước trong nhiều năm. Chúng tôi đang xem xét một số dự án và quan hệ đối tác tiềm năng, thể hiện cam kết của Corio đối với gió ngoài khơi tại Việt Nam, ”Jonathan Cole, Giám đốc điều hành của Corio Generation, cho biết trong một tuyên bố.

    Corio Generation nổi lên vào tháng 4 năm nay với tư cách là công ty kinh doanh gió ngoài khơi độc lập của GIG. Kể từ đó, công ty đã công bố kế hoạch phát triển lên đến 9.000 MW các dự án gió ngoài khơi với Ban Kế hoạch Hưu trí Giáo viên Ontario trên khắp thế giới, lên đến 2.500 MW ở Úc và hơn 5.000 MW ở Brazil.

    Nó cho biết danh mục dự án gió ngoài khơi toàn cầu của họ hiện tại là hơn 20.000 MW.

    Zalo
    Hotline