Copenhagen Offshore Partners dẫn đầu phát triển trang trại điện gió ngoài khơi tại Đài Loan

Copenhagen Offshore Partners dẫn đầu phát triển trang trại điện gió ngoài khơi tại Đài Loan

    Copenhagen Offshore Partners (COP), công ty hàng đầu thế giới về phát triển và xây dựng điện gió ngoài khơi, sẽ dẫn đầu các hoạt động phát triển cho trang trại điện gió ngoài khơi Fengmiao 2 công suất 600 MW mới được trao tặng, nằm cách bờ biển thành phố Đài Trung, Đài Loan khoảng 40 km.

    Thông báo này được đưa ra sau khi Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) thành công trong việc trao công suất cho dự án Fengmiao 2 thông qua quỹ Copenhagen Infrastructure V (CI V) của mình trong Vòng 3.2 Đấu giá điện gió ngoài khơi phát triển theo khu vực của Đài Loan.

    Kể từ khi gia nhập Đài Loan vào năm 2017, CIP và COP đã cam kết phát triển điện gió ngoài khơi tại quốc gia này. CIP đã đầu tư đáng kể vào việc phát triển các dự án điện gió ngoài khơi, mạng lưới cung ứng và thúc đẩy hệ sinh thái công nghiệp mạnh mẽ của Đài Loan.

    Claire Lohan, Tổng giám đốc điều hành COP Đài Loan cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được dẫn dắt quá trình phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Fengmiao 2, thúc đẩy cam kết của chúng tôi đối với lĩnh vực năng lượng tái tạo của Đài Loan”. “Đội ngũ tận tụy của chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với chính quyền Đài Loan, các nhà lãnh đạo địa phương và các bên liên quan để thực hiện một dự án hỗ trợ các mục tiêu phát thải ròng bằng 0 đầy tham vọng của Đài Loan. Dự án này không chỉ minh họa cho chuyên môn của chúng tôi mà còn nhấn mạnh sự cống hiến của chúng tôi cho năng lượng xanh, bền vững trong tương lai”.

    “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này và có cơ hội thúc đẩy hơn nữa quá trình chuyển đổi năng lượng của Đài Loan”, Jesper Krarup Holst, Đối tác COP và Trưởng khu vực APAC cho biết thêm. “Cũng giống như danh mục đầu tư lớn hơn của chúng tôi tại Đài Loan, chúng tôi cam kết phát triển Fengmiao 2 một cách có trách nhiệm và phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan và ngành công nghiệp địa phương để hỗ trợ ngành năng lượng tái tạo đang phát triển của Đài Loan”.

    Với tư cách là đối tác phát triển điện gió ngoài khơi độc quyền của CIP, COP sẽ giám sát quá trình phát triển trang trại điện gió ngoài khơi Fengmiao 2. COP đã đi đầu trong việc phát triển dự án ngoài khơi cho các dự án của CIP tại Đài Loan, bao gồm trang trại điện gió ngoài khơi Fengmiao 1 công suất 500 MW, trang trại điện gió ngoài khơi Changfang và Xidao công suất 595 MW và trang trại điện gió ngoài khơi Zhong Neng công suất 298 MW, nơi đã tạo ra nguồn điện đầu tiên vào tháng 6 năm 2024, hợp tác với China Steel Corp. (CSC). Dự án Fengmiao 2 là minh chứng cho đường ống phát triển điện gió ngoài khơi 50 GW đang mở rộng của COP trên toàn thế giới.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline