Công ty tư vấn của ESG, Long Life Partners thành lập Trụ sở Châu Á tại Tokyo

Công ty tư vấn của ESG, Long Life Partners thành lập Trụ sở Châu Á tại Tokyo

    Công ty tư vấn của ESG, Long Life Partners thành lập Trụ sở Châu Á tại Tokyo

    Công ty tư vấn của ESG, Long Life Partners hôm nay đã thông báo về việc khai trương văn phòng mới tại Tokyo, Nhật Bản, nơi sẽ đóng vai trò là trụ sở chính của công ty tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đối tác Trường tồn tuyên bố rằng văn phòng mới nhằm mục đích phù hợp với nhu cầu đang phát triển nhanh chóng của khách hàng và hỗ trợ tốt hơn các nỗ lực khử cacbon của các đối tác trong khu vực.

    Việc khai trương văn phòng tại Nhật Bản, Long Thọ Partner’s thứ 9 trên phạm vi quốc tế, diễn ra khi công ty tiếp tục có tốc độ phát triển nhanh chóng, với doanh thu tăng gấp đôi vào năm 2021, trong năm thứ bảy liên tiếp. Trong hai năm qua, Long Thọ Partners đã phát triển đội ngũ của mình từ 28 thành viên lên 170 người và công ty đã thuê hơn 70 chuyên gia kể từ đầu năm. Công ty cũng đã tung ra một loạt các dịch vụ mới, bao gồm Khả năng chống chịu với khí hậu, Giá trị trước rủi ro, Tài chính xanh, Tác động xã hội và Quản lý danh mục đầu tư bằng carbon ròng.


    Theo Người sáng lập và Giám đốc điều hành toàn cầu của Long Thọ Partners, Etienne Cadestin, việc ra mắt trụ sở mới tại Châu Á là để đáp ứng “nhu cầu lớn của khách hàng” trong khu vực và công ty hy vọng sẽ tuyển dụng hơn 100 nhân viên tại văn phòng Tokyo trong vài năm tới .

    Cadestin nói thêm:

    “Mặc dù là quốc gia phát thải carbon lớn thứ năm trên thế giới, nhưng Nhật Bản có một chương trình giảm phát thải rất tham vọng để giảm một nửa lượng khí thải vào năm 2030. Đội ngũ chuyên gia địa phương của Long Thọ sẽ cung cấp trải nghiệm toàn cầu độc đáo cho thị trường tài sản thực địa phương để đáp ứng khí hậu của nó bàn thắng."

    Văn phòng mới sẽ do Kemmu Kawai, Giám đốc Quốc gia mới của Đối tác Trường thọ Nhật Bản và Châu Á, lãnh đạo. Kawai gia nhập công ty từ công ty tư vấn đầu tư tập trung vào lĩnh vực bất động sản và quản lý tài sản CenterPoint Development có trụ sở tại Tokyo.

    Kawai nói:

    “Tôi rất vui khi được tham gia Long Thọ và vui mừng khai trương văn phòng Tokyo, văn phòng Châu Á đầu tiên của Đối tác Trường sinh với các thành viên trong nhóm chuyên nghiệp của chúng tôi. Tôi sẽ mang đến cho nhóm Trường Sinh kiến ​​thức chuyên môn của mình trong lĩnh vực bất động sản ở Châu Á và mong muốn cung cấp các giải pháp ESG độc đáo cho các khách hàng địa phương cũng như toàn cầu của chúng tôi trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tôi rất vui khi được đảm nhận vị trí này để đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp của chúng tôi và của khách hàng. ”

    Zalo
    Hotline