Công ty TNHH Dai Nippon Printing (DNP) đã công bố vào ngày 14 rằng họ đã phát triển một ăng-ten dạng phim hỗ trợ băng tần được gọi là "Sub 6" của tiêu chuẩn giao tiếp tốc độ cao "5G"

Công ty TNHH Dai Nippon Printing (DNP) đã công bố vào ngày 14 rằng họ đã phát triển một ăng-ten dạng phim hỗ trợ băng tần được gọi là "Sub 6" của tiêu chuẩn giao tiếp tốc độ cao "5G"

    Đã phát triển một ăng-ten dạng phim 5G cho dải tần phụ 6 có thể quấn quanh một hình trụ (Nguồn: Dai Nippon Printing)

    Công ty TNHH Dai Nippon Printing (DNP) đã công bố vào ngày 14 rằng họ đã phát triển một ăng-ten dạng phim hỗ trợ băng tần được gọi là "Sub 6" của tiêu chuẩn giao tiếp tốc độ cao "5G" và có thể được quấn quanh một hình trụ mỏng có đường kính 15 cm.

    Với DNP, sóng vô tuyến ở băng tần phụ 6 (băng tần 3,7 GHz, băng tần 4,5 GHz, v.v.) được sử dụng trong 5G có khoảng cách liên lạc ngắn, vì vậy cần lắp đặt một số lượng lớn các trạm gốc, ăng-ten và đèn đường, Các cột điện, các bức tường bên trong và bên ngoài của các tòa nhà. Dự kiến, nhu cầu về các ăng-ten có thể được lắp đặt mà không gây khó chịu sẽ tăng lên.

    Do đó, bằng cách nghĩ ra hình dạng và thiết kế của bộ nạp, chúng tôi đã phát triển một ăng-ten dạng phim có thể được quấn quanh một hình trụ có đường kính 15 cm đồng thời hỗ trợ băng thông từ 100 MHz trở lên được phân bổ cho mỗi sóng mang ...

    Ngoài ra, công nghệ phủ EB (chùm tia điện tử) độc đáo của DNP đã được sử dụng để cải thiện khả năng chống chịu thời tiết, giúp bạn có thể lắp đặt nó ở ngoài trời như trên cột điện. Hơn nữa, bằng cách thêm một thiết kế như vân gỗ, nó có thể được lắp đặt mà không làm hỏng cảnh quan.

    Vào tháng 3, DNP đã tiến hành một thử nghiệm trình diễn cùng với công ty con viễn thông K-Opticom của Kansai Electric Power (thành phố Osaka) và đã thành công trong việc giao tiếp trong băng tần 5G phụ 6 bằng cách sử dụng một ăng-ten kiểu phim có thiết kế. Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh chức năng với sự cộng tác của nhiều công ty liên quan đến truyền thông để tiến tới sản xuất hàng loạt vào năm 2023. Đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ yên vào năm 2013.

    Zalo
    Hotline