Công ty Nhật Bản lắp đặt hệ thống PV Smartflower

Công ty Nhật Bản lắp đặt hệ thống PV Smartflower

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Công ty Nhật Bản lắp đặt hệ thống PV Smartflower
    Việc lắp đặt năng lượng mặt trời sử dụng các tính năng thông minh để kết hợp "hiệu quả và vẻ đẹp" thành một sản phẩm bền vững

    GomunoInaki, một công ty thương mại toàn cầu của Nhật Bản, đã lắp đặt hệ thống lắp đặt PV “Smartflower” tại trụ sở chính ở Nagoya.

    Smartflower, một hệ thống năng lượng mặt trời “đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng hiệu quả và sáng tạo”, đã được GomunoInaki chọn làm biểu tượng cho sự ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc và với hy vọng rằng nhiều công ty trên khắp Nhật Bản sẽ thấy cần phải áp dụng các giải pháp năng lượng bền vững.

    Kimiyasu Kimura, Giám đốc cấp cao của GomunoInaki, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có Smartflower được lắp đặt tại địa điểm của chúng tôi.

    Kimura nói thêm: “Smartflower quyến rũ và hấp dẫn này sẽ hoạt động như một biểu tượng cho cam kết của chúng tôi đối với việc bảo tồn năng lượng và kết hợp nguồn năng lượng có thể tái sử dụng để đạt được mức độ trung tính carbon vào năm 2025.”

    Được chế tạo và sản xuất bởi công ty SmartFlower Solar có trụ sở tại Boston, Smartflower sử dụng các tính năng thông minh để kết hợp “hiệu quả và vẻ đẹp” thành một sản phẩm bền vững.

    Smartflower có hệ thống theo dõi trục kép.

    Khi mặt trời mọc, Smartflower sẽ mở các tấm pin của mình theo góc 90 ° tối ưu so với mặt trời và đi theo đường đi của mặt trời trên bầu trời, tạo ra năng lượng nhiều hơn tới 40% so với các tấm pin mặt trời tĩnh.

    SmartFlower Solar đã lắp đặt hàng nghìn Smartflowers trên toàn thế giới, với các khách hàng như Adidas, Nike, Siemens, Carlsberg và Vodafone.

    “Chúng tôi rất vinh dự khi thêm GomunoInaki vào danh sách các tập đoàn blue-chip toàn cầu của chúng tôi.

    Jim Gordon cho biết: “Quyết định lắp đặt Smartflower trước trụ sở công ty của họ là một trong những cam kết rõ ràng của họ về tính bền vững và cũng sẽ truyền cảm hứng và giáo dục khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên của họ để kết hợp các sáng kiến ​​bền vững vào hoạt động và cuộc sống hàng ngày của họ. Giám đốc điều hành của SmartFlower Solar.

    Zalo
    Hotline