Công ty công nghệ Úc Licella hợp tác với Shell để sản xuất SAF giá rẻ

Công ty công nghệ Úc Licella hợp tác với Shell để sản xuất SAF giá rẻ

    Nhà phát triển công nghệ nhiên liệu sinh học tiên tiến của Úc, Licella, thông báo rằng họ đã hình thành quan hệ đối tác chiến lược với Shell Catalysts & Technologies để phát triển giải pháp thương mại toàn cầu, chuyển đổi sinh khối thành nhiên liệu sinh học, ít carbon.

    Giày sneaker và

    Len Humphreys, Chủ tịch điều hành của Licella, bày tỏ sự nhiệt tình của mình đối với quan hệ đối tác:  "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Shell để phát triển giải pháp nhiên liệu sinh học thương mại toàn cầu. Tính linh hoạt và hiệu quả của nền tảng Cat-HTR™ của chúng tôi cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu vào các nguồn nguyên liệu mà các công nghệ khác không thể tiếp cận, định vị chúng tôi để chuyển đổi bối cảnh nhiên liệu sinh học tiên tiến trên toàn cầu."

    Sự hợp tác này sẽ kết hợp công nghệ Cat-HTR™ của Licella, một quy trình hóa lỏng thủy nhiệt tiên tiến, với chuyên môn nâng cấp của Shell để sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) có năng suất cao với chi phí cạnh tranh.

    Các công ty sẽ hợp tác với nhau để phát triển giải pháp lọc sinh học tích hợp, chuyển đổi sinh khối thành dầu thô sinh học tái tạo bằng công nghệ Cat-HTR™ của Licella và sau đó nâng cấp dầu thô sinh học thành nhiên liệu tinh chế, ít carbon bằng công nghệ xử lý hydro của Shell.

    Shell Catalysts & Technologies cũng sẽ đóng vai trò là đơn vị nâng cấp toàn cầu cho dầu thô sinh học do các đơn vị thương mại của Licella sản xuất, hỗ trợ triển khai các nhà máy lọc sinh học tích hợp tập trung vào sản xuất SAF.

    Trước các dự án thương mại theo kế hoạch của Licella, Shell sẽ dẫn đầu nỗ lực chứng nhận cho con đường mới này hướng tới SAF.

    Elise H. Nowee, Chủ tịch của Shell Catalysts & Technologies, tuyên bố:  “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Licella trong sáng kiến ​​quan trọng này, sáng kiến ​​này sẽ giải quyết những thách thức đáng kể trong lộ trình chuyển đổi sinh khối thành nhiên liệu sinh học. Bằng cách kết hợp chuyên môn của chúng tôi trong quá trình xử lý hydro với công nghệ tiên tiến của Licella, sự hợp tác của chúng tôi hướng đến mục tiêu thúc đẩy sản xuất nhiên liệu bền vững, ít carbon ở quy mô thương mại một cách kinh tế”.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline