Công ty con của Ngân hàng Ashikaga cung cấp năng lượng mặt trời cho 4 cơ sở thuộc sở hữu của tỉnh thông qua PPA tại chỗ

Công ty con của Ngân hàng Ashikaga cung cấp năng lượng mặt trời cho 4 cơ sở thuộc sở hữu của tỉnh thông qua PPA tại chỗ

    Công ty con của Ngân hàng Ashikaga cung cấp năng lượng mặt trời cho 4 cơ sở thuộc sở hữu của tỉnh thông qua PPA tại chỗ

    (出所:足利銀行)

     

    Tóm tắt doanh nghiệp
    (Nguồn: Ngân hàng Ashikaga)

    Coletochi (Thành phố Utsunomiya), một công ty con của Ngân hàng Ashikaga, sẽ lắp đặt thiết bị phát điện năng lượng mặt trời tại ba và bốn cơ sở thuộc sở hữu của tỉnh ở tỉnh Tochigi thông qua mô hình PPA (hợp đồng mua bán điện) tại chỗ. Nó được công bố vào ngày 25 tháng 6.

    Với tư cách là nhà điều hành PPA, Koretochi sẽ lắp đặt thiết bị phát điện mặt trời tại bốn cơ sở mục tiêu, sở hữu và bảo trì chúng, sau đó cung cấp năng lượng được tạo ra. Fujii Sangyo (Thành phố Utsunomiya) sẽ phụ trách các dịch vụ EPC (thiết kế, mua sắm và xây dựng) và O&M (vận hành và bảo trì).

    "Trung tâm môi trường bảo hiểm" của thành phố Utsunomiya sẽ lắp đặt các tấm pin mặt trời với công suất khoảng 570kW. Lượng điện sản xuất hàng năm dự kiến ​​là khoảng 500.000 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm dự kiến ​​là khoảng 240 tấn.

    Các tấm pin mặt trời có công suất khoảng 940kW sẽ được lắp đặt tại "Trạm thí nghiệm nghề cá" và "Công viên nước Nakagawa" ở thành phố Otawara. Lượng điện sản xuất hàng năm dự kiến ​​là khoảng 890.000 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm dự kiến ​​là khoảng 420 tấn.

    Bảo tàng Khoa học Trẻ em ở Thành phố Utsunomiya sẽ lắp đặt các tấm pin mặt trời với công suất khoảng 340kW. Lượng điện sản xuất hàng năm dự kiến ​​là khoảng 350.000 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm dự kiến ​​là khoảng 160 tấn.

    Tỉnh Tochigi đã xây dựng "Kế hoạch hành động dự án không carbon của Văn phòng tỉnh Tochigi" như một kế hoạch hành động nhằm đạt được mức độ trung hòa carbon vào năm 2050. Mục đích là giảm 80% lượng phát thải khí nhà kính của chính quyền tỉnh vào năm 2030 so với năm 2013 và đây sẽ là một trong những biện pháp cụ thể để đạt được mục tiêu này.

    Koretochi, với tư cách là một công ty vì sự phát triển của các hoạt động kinh doanh ngân hàng khác theo Đạo luật Ngân hàng, tham gia vào việc bán các sản phẩm địa phương và hoạt động thương mại điện tử. Vào tháng 9 năm 2023, công ty tuyên bố tham gia kinh doanh năng lượng điện với mục tiêu sản xuất và tiêu thụ năng lượng tái tạo tại địa phương. Đây là dự án phát điện năng lượng mặt trời đầu tiên sử dụng mô hình PPA.

    Zalo
    Hotline