Cơ sở sản xuất nhiên liệu sinh học lớn nhất thế giới được lên kế hoạch cho Panama

Cơ sở sản xuất nhiên liệu sinh học lớn nhất thế giới được lên kế hoạch cho Panama

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cơ sở sản xuất nhiên liệu sinh học lớn nhất thế giới được lên kế hoạch cho Panama

    news item image
    Một nhóm các công ty do SGP BioEnergy dẫn đầu đã tham gia cùng Chính phủ Panama để thông báo về việc phát triển trung tâm sản xuất và phân phối nhiên liệu sinh học lớn nhất thế giới.


    Sau khi hoàn thành trong 5 năm, Biorefineria Ciudad Dorada hoặc Golden City Biorefinery, nằm ở Colon và Balboa, Panama, sẽ là nhà máy lọc sinh học tiên tiến và nền tảng sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) lớn nhất trên thế giới với sản lượng 180.000 thùng mỗi ngày (2,6 tỷ gallon mỗi ngày năm) của nhiên liệu sinh học.


    Randy Delbert Letang, Giám đốc điều hành của SGP BioEnergy cho biết: “Giao thông vận tải chiếm 27% lượng phát thải khí nhà kính và cách duy nhất để khử cacbon trong nhiều lĩnh vực - như hàng không - là tích hợp nhiên liệu hóa thạch với nhiên liệu sinh học tương thích. “Cơ sở này không chỉ cung cấp nhiên liệu sạch hơn trực tuyến trong thời gian ngắn, mà việc xây dựng nó tại một trung tâm thương mại toàn cầu, phục vụ hơn 1.000 cảng, thúc đẩy ngành công nghiệp trong dài hạn bằng cách cung cấp ngay lập tức chi phí nhiên liệu sinh học thấp hơn, giảm lãng phí thực phẩm và cách mạng hóa kinh tế trang trại ”.


    Được phát triển với sự hợp tác của các chủ đất tư nhân, các kho chứa dầu Panama (POTSA) và chính phủ Panama, dự án này sẽ tái sử dụng các cơ sở hiện có hiện đang xử lý và lưu trữ 70% dầu nhiên liệu trong boongke của đất nước để tinh chế và lưu trữ nhiên liệu sinh học có nguồn gốc từ dầu thực vật được trồng có mục đích. , và thải mỡ và mỡ.


    Nó sẽ ngay lập tức giảm sản lượng carbon của cơ sở xuống 80%, cách mạng hóa nền kinh tế trong khu vực và hỗ trợ hơn 1.000 việc làm được trả lương cao.


    “Đất nước chúng tôi hoan nghênh cơ sở sản xuất và hậu cần nhiên liệu sinh học này sẽ giúp Mỹ Latinh và thế giới trong quá trình chuyển đổi năng lượng và đóng góp vào đổi mới biến đổi khí hậu. Vị trí địa lý độc đáo, nền tảng hậu cần hiện có và các khu kinh tế đặc biệt của Panama khiến nó trở thành địa điểm hoàn hảo cho cơ sở này. Chúng tôi rất vui mừng về 1.000 việc làm mà khoản đầu tư này sẽ tạo ra cho người dân Colon và Panama. Ngoài ra, nó có tiềm năng kích thích ngành nông nghiệp của Panama bằng cách sản xuất thức ăn dự trữ năng lượng sinh học tại địa phương, ”Laurentino Cortizo, Tổng thống Cộng hòa Panama cho biết.

    Zalo
    Hotline