Cơ sở hạ tầng Prime đầu tư 3,5 tỷ peso cho các dự án năng lượng mặt trời

Cơ sở hạ tầng Prime đầu tư 3,5 tỷ peso cho các dự án năng lượng mặt trời

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Cơ sở hạ tầng Prime đầu tư 3,5 tỷ peso cho các dự án năng lượng mặt trời
    MANILA, Philippines - Prime Infrastructure Holdings Inc. (Prime Infra), chi nhánh cơ sở hạ tầng của Tập đoàn Razon, đang rót 3,5 tỷ peso cho các dự án năng lượng mặt trời ở ba tỉnh.

    Điều này là thông qua quan hệ đối tác với Solar Philippines, một công ty được thành lập bởi doanh nhân trẻ Leandro Leviste.

    Trong một tuyên bố, Prime Infra thông báo kết thúc thỏa thuận với Solar Power Project Holdings Inc., qua đó họ đã mua lại 50% cổ phần của Solar Philippines Tanauan Corp.

    Giao dịch, bao gồm khoản đầu tư P2 tỷ và quyền kiểm soát quản lý cho Prime, đánh dấu khoản đầu tư thứ hai của Prime Infra vào các dự án với Solar Philippines.

    Trước đó, Prime Infra cũng có khoản đầu tư vào Solar Philippines ’Tarlac Corp. được niêm phong vào năm 2020.

    Điều này nâng tổng vốn đầu tư của Prime Infra trong các dự án với Solar Philippines lên 3,5 tỷ peso, “một minh chứng cho cam kết bền vững của Prime Infra và phát triển quan hệ đối tác với Solar Philippines”, công ty do Razon dẫn đầu cho biết.

    Những khoản đầu tư này đánh dấu sự mở rộng của Prime Infra trong lĩnh vực năng lượng tái tạo và sự đóng góp của nó vào sự chuyển dịch của đất nước sang năng lượng bền vững hơn từ các nguồn chạy bằng than.

    Cả hai khoản đầu tư kết hợp sẽ tạo ra hơn 340 MW các dự án năng lượng mặt trời ở Concepcion, Tarlac, Tanauan, Batangas và Maragondon, Cavite.

    Ba dự án sẽ tạo ra hơn 2.000 việc làm trong quá trình xây dựng và hơn 100 việc làm trong quá trình hoạt động.

    Khi hoàn thành, những công trình này sẽ có thể cung cấp năng lượng cho 200.000 ngôi nhà. Con số này tương đương với việc chuyển đi hơn 240.000 tấn than mỗi năm hay 6 triệu tấn than trong vòng đời kinh tế 25 năm của nó.

    Solar Philippines là công ty năng lượng mặt trời lớn nhất ở Đông Nam Á với hơn 300 MW công suất phát điện và 10.000 ha diện tích đất thuận lợi cho các trang trại năng lượng mặt trời.

    Prime Infra, do Razon làm chủ tịch, chuyên đầu tư, phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng quan trọng tại các thị trường mới nổi trên toàn thế giới.

    “Cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của Prime Infra là tính bền vững vì nó nhằm mục đích xây dựng cuộc sống tốt hơn và nền kinh tế có khả năng phục hồi cho các cộng đồng chủ nhà. Nó cho biết nhiều công ty hoạt động trong nhiều ngành khác nhau như năng lượng tái tạo và bền vững, nước, xây dựng, v.v., cung cấp các dịch vụ thiết yếu và đặt nền tảng vững chắc cho tương lai.

    Prime Infra trước đó cũng đã mua lại cổ phần kiểm soát tại Manila Water Co., công ty nhượng quyền cấp nước ở khu vực phía đông, thông qua Trident Water Co. Holdings Inc.

    Zalo
    Hotline