Cơ quan Urban Renaissance, Đông Nhật Bản Trụ sở Urban Renaissance / Tổng quan về Dự án tái phát triển quận trung tâm Toranomon 1-chome đã được công bố

Cơ quan Urban Renaissance, Đông Nhật Bản Trụ sở Urban Renaissance / Tổng quan về Dự án tái phát triển quận trung tâm Toranomon 1-chome đã được công bố

    Vào ngày 26, Trụ sở Phục hưng Đô thị Đông Nhật Bản của Cơ quan Phục hưng Đô thị đã công bố phác thảo của "Dự án Tái phát triển Đô thị Loại 1 (tên tạm thời) Toranomon 1-chome Quận Trung tâm" đang được xem xét tại Phường Minato, Tokyo. Trên khu đất rộng khoảng 6.500 mét vuông, một tòa nhà có 3 tầng dưới mặt đất và 35 tầng trên mặt đất, tổng diện tích khoảng 112.000 mét vuông, sẽ được xây dựng. Chiều cao dự kiến ​​khoảng 180 mét. Trong tương lai, các cuộc thảo luận sẽ được tổ chức với chủ đất và các cơ quan hành chính liên quan, bao gồm các kế hoạch cụ thể hơn và liệu chính quyền thành phố có phải là cơ quan chính của dự án hay không.


    Vị trí của dự án tái phát triển là Toranomon 1. Nó nằm ở phía bắc của Toranomon Hills Business Tower và có diện tích khoảng 1 ha, một phần chạm vào Đường 301 ở phía đông. Tòa nhà mới sẽ chứa văn phòng, cơ sở thương mại và nhà ở. Khu vực Toranomon, bao gồm khu vực này, đã được chỉ định theo sắc lệnh của chính phủ là "Khu vực phát triển khẩn cấp đô thị phục hưng cụ thể", đòi hỏi phải phát triển đô thị chuyên sâu thông qua các dự án phát triển đô thị.


    Thông qua việc tái phát triển quận trung tâm Toranomon 1-chome, chúng tôi mong muốn cải thiện khả năng tiếp cận của khu vực xung quanh và tận dụng các không gian mở công cộng. Hiệu quả tổng hợp của sự hợp tác với các quận xung quanh sẽ nâng cao sức hấp dẫn của không chỉ khu vực Toranomon, mà cả khu vực phía Tây Shimbashi và khu vực xung quanh Ga Shimbashi.


    Cùng ngày, công ty cũng thông báo tuyển dụng đối tác kinh doanh cho Dự án Tái phát triển đô thị loại 1 Toranomon 1-chome Central District. Để hiện thực hóa dự án này, chúng tôi sẽ hỗ trợ cân nhắc quy hoạch và xây dựng sự đồng thuận của các chủ sở hữu đất. Chịu trách nhiệm tuyển dụng người thuê cho các tầng dành riêng / quyền dự kiến ​​​​được Urban Renaissance Agency mua lại và các tầng dành riêng dự kiến ​​​​được mua lại bởi các đối tác kinh doanh.


    Hướng dẫn đăng ký sẽ được phân phối và các mẫu đơn đăng ký sẽ được chấp nhận tại Bộ phận xúc tiến kinh doanh thứ 3, Trụ sở chính của Urban Renaissance, Trụ sở chính của Urban Renaissance phía Đông Nhật Bản (1-3-7, Yaesu, Chuo-ku, Tokyo). Thời gian kéo dài đến ngày 6 tháng 6. Trong quá trình lựa chọn, các đề xuất dự án được xem xét. Người có số điểm cao nhất được chọn làm đối tác.

    Zalo
    Hotline