Chuỗi khách sạn sang trọng sẽ khai trương tại tòa nhà cao nhất Nhật Bản vào năm 2028

Chuỗi khách sạn sang trọng sẽ khai trương tại tòa nhà cao nhất Nhật Bản vào năm 2028

    Chuỗi khách sạn sang trọng sẽ khai trương tại tòa nhà cao nhất Nhật Bản vào năm 2028


    Chuỗi khách sạn cực kỳ sang trọng Dorchester Collection của Anh có kế hoạch khai trương tại nơi sẽ sớm trở thành tòa nhà cao nhất Nhật Bản, hiện đang được xây dựng ở Tokyo, với việc công ty sẽ lần đầu tiên xâm nhập vào châu Á dự kiến ​​vào năm 2028, nhà phát triển Mitsubishi Estate Co. cho biết.

    Được hoàng gia và những người nổi tiếng ưa chuộng, khách sạn sẽ mở cửa trong "Torch Tower" cao 390 m, được xây dựng gần ga JR Tokyo, dự kiến ​​hoàn thành vào năm tài chính 2027.

    Hình ảnh sảnh chính của một khách sạn do Dorchester Collection khai trương trong Torch Tower ở Tokyo. (Được phép của Bộ sưu tập Dorchester)(Kyodo)

    Theo kế hoạch hiện tại, khách sạn sẽ chiếm từ tầng 53 đến tầng 58 của tòa nhà. Theo một thông cáo báo chí được công bố bởi Mitsubishi, Tokyo Century Corp. và Dorchester Collection, nó dự kiến ​​sẽ bao gồm 110 phòng nghỉ, cũng như các nhà hàng và một hồ bơi.

    Tổng diện tích sàn của khách sạn dự kiến ​​khoảng 21.400 mét vuông và sẽ chiêu đãi du khách tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Tokyo và Núi Phú Sĩ.

    Chủ tịch Mitsubishi Estate Junichi Yoshida cho biết trong cuộc họp báo vào ngày 8 tháng 11: “Chúng tôi có thể cung cấp một trải nghiệm độc nhất vô nhị.

    Mặc dù phí chỗ ở vẫn chưa được công bố, một quan chức của Dorchester cho biết chúng có thể thuộc hàng đắt nhất ở Tokyo.

    “Các kiến ​​trúc sư tầm cỡ thế giới sẽ truyền cảm hứng với ý tưởng thiết kế ngọn đuốc mang tính biểu tượng của họ, thắp sáng không chỉ tương lai của Tokyo và Nhật Bản mà còn cả thế giới,” Christopher Cowdray, Giám đốc điều hành của Dorchester Collection, cho biết trong thông cáo báo chí.

    Các khách sạn do Dorchester Collection điều hành hiện đang tọa lạc tại 9 địa điểm trên 5 thành phố, bao gồm cả London, Paris và Los Angeles.

    Zalo
    Hotline