Chứng khoán kỹ thuật số giúp mua và bán bất động sản với số lượng nhỏ dễ dàng hơn

Chứng khoán kỹ thuật số giúp mua và bán bất động sản với số lượng nhỏ dễ dàng hơn

    Chứng khoán kỹ thuật số giúp mua và bán bất động sản với số lượng nhỏ dễ dàng hơn


    Mizuho Trust & Banking sẽ tham gia vào hệ thống phát hành chứng khoán kỹ thuật số do Nomura Holdings (HD) cung cấp và “BOOSTRY (Chiyoda, Tokyo)” do SBI HD tài trợ. Đến cuối năm, chúng tôi đặt mục tiêu chứng khoán hóa bất động sản bằng kỹ thuật số, giảm xuống các lô nhỏ và bán cho các công ty kinh doanh. Các cuộc tranh giành quyền lực đã trở nên sôi động hơn trên nền tảng cho việc phát hành và quản lý chứng khoán kỹ thuật số.

    Chứng khoán kỹ thuật số, còn được gọi là mã thông báo bảo mật, sử dụng công nghệ blockchain (sổ cái phân tán) để phát hành điện tử "các quyền được coi là chứng khoán." Lệnh cấm đã được dỡ bỏ bởi Đạo luật về các công cụ tài chính và hối đoái sửa đổi có hiệu lực vào năm 2020.

    Chứng khoán kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp huy động vốn nhanh chóng và giúp các nhà đầu tư dễ dàng đầu tư hơn vào các tài sản mà trước đây khó đầu tư do tính thanh khoản thấp. Bất động sản là một trong những lĩnh vực mà đầu tư cá nhân có thể được mong đợi sẽ được kích hoạt bởi sự lan rộng của chứng khoán kỹ thuật số. Ngoài ra, nhu cầu đối với các sản phẩm chưa quen thuộc với các nhà đầu tư cá nhân, chẳng hạn như tài chính dự án và tài chính M&A (mua bán / sáp nhập), dự kiến ​​sẽ tăng lên.

    Trước sự lan rộng toàn diện của chứng khoán kỹ thuật số, mỗi công ty buộc phải lựa chọn giữa phát triển cơ sở hạ tầng của riêng mình hoặc hợp lực hóa. Cho đến nay, các ngân hàng ủy thác vẫn chưa tham gia vào nền tảng của Boostley và chúng tôi mong muốn đạt được hiệu quả hợp tác bằng cách kết hợp Mizuho Trust, công ty có thế mạnh trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến bất động sản.

    Boostley sẽ chuẩn hóa các tiêu chuẩn mã thông báo và đặc điểm giao dịch và phát triển nó dưới dạng phần mềm mã nguồn mở để các công ty tham gia có thể tham gia vào quá trình phát triển và vận hành. Người tham gia có thể trả phí sử dụng hệ thống và sử dụng nền tảng phát hành.

    Mitsubishi UFJ Trust and Banking đã phát triển một nền tảng gọi là "Progma" có thể phát hành và quản lý chứng khoán kỹ thuật số. Chúng tôi đã chứng khoán hóa kỹ thuật số bất động sản nhà ở, v.v. và đã tích lũy được hồ sơ theo dõi về việc chào bán ra công chúng. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị phát hành tiền tệ kỹ thuật số, nhằm mục đích áp dụng chúng trong thị trường giao dịch chứng khoán kỹ thuật số do SBI và Tập đoàn tài chính Sumitomo Mitsui bắt đầu.

    Zalo
    Hotline