Chủ tịch Tập đoàn Lyon đứng sau dự án hydro tái tạo Desert Bloom khổng lồ thu hút khí Osaka

Chủ tịch Tập đoàn Lyon đứng sau dự án hydro tái tạo Desert Bloom khổng lồ thu hút khí Osaka

    Chủ tịch Tập đoàn Lyon đứng sau dự án hydro tái tạo Desert Bloom khổng lồ thu hút khí Osaka

    remote australia solar farm desert - canva - optimised

    Các cộng đồng ở xa đặc biệt dễ bị mất điện trong những ngày cực kỳ nóng. Các biện pháp tiết kiệm năng lượng và năng lượng mặt trời có thể là câu trả lời. (Tín dụng ảnh: Canva).
    David Green, chủ tịch của nhà phát triển năng lượng mặt trời và pin đầy tham vọng Lyon Group, đã nổi lên với tư cách là người ủng hộ chính của Aqua Aerem, người có dự án hydro xanh trị giá 15 tỷ đô la ở Lãnh thổ phía Bắc đã có được đối tác mới tại Osaka Gas của Nhật Bản.

    Green là giám đốc điều hành của Sanguine Impact Investments có trụ sở tại Singapore, cho biết họ đang huy động 250 triệu đô la Mỹ và đã cam kết 1 tỷ đô la cho dự án hydro tái tạo Desert Bloom 10GW mà Green hiện cho biết có thể tăng gấp đôi quy mô lên 20GW.

    Với tư cách là người đứng đầu Tập đoàn Lyon, Green đã gây được nhiều sự chú ý về một loạt các dự án lưu trữ pin và năng lượng mặt trời quy mô lớn mà công ty đã công bố vào năm 2018 và 2019, mặc dù chưa có dự án nào thành hiện thực.

    Thay vào đó, Lyon và các tổ chức khác nhau của nó đã bị lôi kéo vào một loạt các tranh chấp và hành động pháp lý với các nhà cung cấp thiết bị và các nhà đầu tư dẫn đến việc ít nhất một trong các tổ chức của nó phải hoạt động.

    Thật kỳ lạ, trang LinkedIn của Green không đề cập đến việc anh tham gia vào Sanguine hay Aqua Aerem, những công ty mà anh chủ trì và trong đó Sanguine có phần lớn cổ phần.

    Tương tự như vậy, trang web của Sanguine cũng không đề cập đến Green. Đại diện truyền thông của Aqua Aerem cũng không biết về các liên kết, nhưng đã xác nhận danh tính của Green khi được chỉ vào trang LinkedIn của anh ấy: “Đó là David của chúng tôi,” một người cho biết.

    Bản thân Green đã che giấu về vai trò của mình với Desert Bloom trong các bình luận được đưa ra trên LinkedIn về các dự án hydro khác, bao gồm cả dự án này được thực hiện một tháng trước về một dự án hydro lớn ở Texas và nơi anh ấy quảng cáo Desert Bloom như một “lựa chọn thú vị”.

    Zalo
    Hotline