Chủ tịch mới/Ông Mitsuhiko Takahashi của Tobishima Holdings, thu hút đồng nghiệp để phát triển

Chủ tịch mới/Ông Mitsuhiko Takahashi của Tobishima Holdings, thu hút đồng nghiệp để phát triển

    Tobishima Construction đã chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần và ``Tobishima Holdings (HD)'' đã được ra mắt vào ngày 1. Đáp ứng linh hoạt các nhu cầu, vấn đề xã hội ngày càng phức tạp. Theo đuổi các mô hình kinh doanh và đổi mới với mục tiêu hướng tới sự tăng trưởng trong tương lai đồng thời vận hành hiệu quả các hoạt động kinh doanh hiện tại. Định vị HD làm nền tảng, chúng tôi đang tăng tốc hợp tác giữa các công ty và mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình thông qua "Kinh doanh tăng trưởng", tạo ra sự phối hợp với các doanh nghiệp xây dựng hiện có và "Kinh doanh đổi mới", c

    Ông Mitsuhiko Takahashi

    --Mong muốn của bạn khi được bổ nhiệm là gì?

    ``Các nhà quản lý bắt buộc phải có khả năng đọc được xu hướng của thời đại và tương lai. Vai trò quan trọng nhất của tôi là phải nhạy cảm với những thay đổi của thời đại. Ngay cả trong thời điểm bình thường, tôi cũng có cảm giác khủng hoảng và hành động khi cần thiết. để mắt đến những thay đổi và xu hướng trong xã hội. Khi thời thế thay đổi và môi trường thay đổi, các chiến lược của chúng tôi cũng sẽ nắm quyền chỉ huy tổng thể dựa trên ý tưởng quản lý mang tính chuyển đổi "


    "Từ bỏ khả năng tự chủ để tìm kiếm các mô hình kinh doanh mới và lĩnh vực tăng trưởng mới. Mục đích là cải cách các lĩnh vực kinh doanh, chiến lược và hoạt động quản lý với cơ cấu chào đón các đối tác mới. Sử dụng các chức năng HD, tổng thể Chúng tôi sẽ tích hợp các chiến lược quản lý và phân bổ nguồn lực quản lý một cách hiệu quả bằng cách sử dụng phương pháp tối ưu. Chúng tôi sẽ xem xét danh mục kinh doanh của mình và nỗ lực mở rộng cơ sở thu nhập của mình."

    -- Chính sách quản lý của chúng tôi là gì?

    ``Hãy vạch ra một chiến lược tăng trưởng mới trong khi vẫn duy trì khả năng kiếm tiền của các doanh nghiệp hiện tại. Điều cần thiết là phải ứng phó với tình trạng thiếu lao động và cải cách phong cách làm việc. Có những giới hạn đối với mô hình kinh doanh thông thường và làm cách nào chúng ta có thể tránh được những sai lệch so với chiến lược mới? '' Chúng ta có nên điều chỉnh không? Chúng tôi không thể đáp ứng nhu cầu của xã hội bằng cách chỉ cung cấp một dịch vụ. Chúng tôi đã xác định lại tinh thần sáng lập của mình với tư cách là `` Nhà thầu kinh doanh mới '' phù hợp với thời đại và xã hội đang thay đổi. Cùng nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ. tạo ra các hoạt động kinh doanh đa dạng và trở thành đối tác kinh doanh hứa hẹn mang lại thành quả cho chúng. Chúng tôi sẽ chỉ ra con đường thay đổi và tạo ra các giá trị cũng như khả năng mới mà không bị ràng buộc bởi các khuôn khổ và phương pháp truyền thống

    --Lĩnh vực trọng tâm của bạn là gì?

    "Chúng tôi đã xây dựng kế hoạch quản lý trung hạn sẽ kết thúc vào năm 2027 và đã xem xét lại tương lai của ngành xây dựng như một ''ngành công nghiệp chống lão hóa cơ sở hạ tầng.''Chúng tôi là một nhóm có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện từ thượng nguồn đến hạ nguồn đồng thời thúc đẩy việc đào tạo lại kỹ năng trong lĩnh vực xây dựng. Có những giới hạn đối với việc xây dựng từ phế liệu và lý tưởng nhất là đề xuất các dự án liên quan đến cơ sở hạ tầng xã hội bao gồm chi phí vòng đời thay vì một dự án đơn lẻ như dự án xây dựng hoặc dự án đổi mới. Tôi muốn làm việc cùng với những người ủng hộ mục đích của nhóm trong một loạt các dự án phức tạp.”

    (Takahashi Mitsuhiko) Tốt nghiệp Khoa Văn thư của Đại học Chuo năm 1985 và gia nhập Tobishima Construction. Giám đốc Điều hành năm 2014, Giám đốc Điều hành năm 2019, Giám đốc và Giám đốc Điều hành Cấp cao năm 2020. Sinh ra ở tỉnh Kanagawa, 63 tuổi. Đi qua các lĩnh vực chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch công ty, anh ấy tạm nghỉ làm việc bằng cách nói chuyện với mọi người, kể cả nhân viên. Với tư cách là một nhà quản lý, ông tự coi mình là “kiểu nhà chiến lược” và đề cao quản lý SX (quản lý thuận cả hai tay).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline