Chủ tàu Úc chuyển đổi và hỗ trợ AHTS để hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi Đài Loan

Chủ tàu Úc chuyển đổi và hỗ trợ AHTS để hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi Đài Loan

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Chủ tàu Úc chuyển đổi và hỗ trợ AHTS để hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi Đài Loan
    Nhà cung cấp dịch vụ hàng hải Úc MMA Offshore đã hoàn thành việc chuyển đổi tàu cung cấp tàu kéo xử lý neo (AHTS) MMA Crystal và tái đánh dấu nó để hỗ trợ thị trường năng lượng tái tạo ngoài khơi ở Đài Loan.

    AHTS, đã làm việc trong một dự án gió ngoài khơi ở Đài Loan, đã hỗ trợ khảo sát giảm thiểu tiếng ồn trước khi lắp đặt tại Formosa 2 vào năm ngoái, đã được chuyển đổi thành một tàu hỗ trợ đa năng dưới đáy biển vào đầu năm nay.

    Việc chuyển đổi đã bổ sung một bộ các dịch vụ hỗ trợ dưới biển mới cho MMA Crystal bao gồm khả năng triển khai / nâng cấp ROV, khảo sát và dưới biển.

    Sau khi chuyển đổi, MMA Offshore bắt đầu quá trình gắn thẻ lại, hiện đã hoàn tất.

    “Đây là một cột mốc quan trọng khác trong việc phát triển năng lực và tài sản của chúng tôi tại Đài Loan đồng thời xây dựng chuỗi cung ứng nội địa hóa để hỗ trợ thị trường trang trại điện gió ngoài khơi”, MMA Offshore cho biết.

    Công ty cho biết MMA Crystal sẽ sớm bắt đầu hoạt động để lắp đặt neo nổi LiDAR ở Đài Loan, sau đó là một số phạm vi công việc địa vật lý, địa kỹ thuật và ROV trong khu vực.

    “Với mục đích cốt lõi là phát triển bền vững các nguồn tài nguyên biển, chúng tôi mong muốn MMA Crystal tiếp tục hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi Đài Loan khi chúng tôi tiếp tục phát triển khả năng của mình trong khu vực”, công ty cho biết.

    MMA Offshore gia nhập thị trường điện gió ngoài khơi vào năm 2020, khi nhận được hợp đồng hỗ trợ lắp đặt nền móng tại một dự án trang trại điện gió ngoài khơi ở Đài Loan, nơi công ty đã triển khai tàu hỗ trợ đa năng MMA Vigilant.

    Vào đầu năm ngoái, công ty đã đảm bảo ba hợp đồng gió ngoài khơi mới tại Đài Loan cho trang trại gió Changhua, Formosa 2, Changfang và Xidao.

    Zalo
    Hotline