Chống trộm điện năng lượng mặt trời, AI phát hiện người khả nghi, cảnh báo, hăm dọa bằng ánh sáng và âm thanh

Chống trộm điện năng lượng mặt trời, AI phát hiện người khả nghi, cảnh báo, hăm dọa bằng ánh sáng và âm thanh

    Vào ngày 7 tháng 8, Earth Eyes (Minato-ku, Tokyo) đã công bố dịch vụ chống trộm cáp đồng cho các cơ sở sản xuất điện mặt trời. Kết hợp camera hiệu suất cao sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống thông báo, nó có khả năng tự động phát hiện sự xâm nhập của người đáng ngờ và thông báo ngay cho bạn. Dịch vụ bắt đầu vào cùng ngày.

    (Nguồn: Earth Eyes)

    Hình ảnh các chức năng quy hoạch tiêu chuẩn
    (Nguồn: Earth Eyes)

    Tên sản phẩm là "AI Guardman cho hệ mặt trời." Cảm biến an ninh thông thường được thiết kế dành cho môi trường trong nhà không có người sử dụng, vì vậy chúng có xu hướng gặp trục trặc ở ngoài trời, khiến chúng không phù hợp để phòng chống tội phạm ở những vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, camera an ninh thông thường chỉ quay video và không có khả năng phát hiện và báo cáo những người khả nghi tại chỗ.

    (Nguồn: Earth Eyes)

    Hình ảnh chức năng của kế hoạch năng lượng mặt trời lớn
    (nguồn: Earth Eyes)

    Dịch vụ này sử dụng phương pháp học tập AI để phát hiện hành vi trộm cắp của những cá nhân đáng ngờ trong thời gian thực và ngay lập tức cảnh báo bạn để ngăn chặn thiệt hại. Chúng tôi cũng cân nhắc việc hợp tác với cảnh sát và các công ty an ninh. Có hai loại gói có sẵn, "Gói tiêu chuẩn" và "Gói năng lượng mặt trời lớn", tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và quy mô cơ sở.

    Kế hoạch tiêu chuẩn chủ yếu tập trung vào các khu vực gần hộp thu điện, nơi được cho là xảy ra trộm cắp thường xuyên nhất. Khi phát hiện hành vi trộm cắp, nó sẽ ngay lập tức đưa ra cảnh báo và đe dọa bằng ánh sáng và âm thanh, đồng thời thông báo cho người quản trị. Camera toàn cảnh có khoảng cách phát hiện là 20 mét, đồng thời gửi âm thanh cảnh báo và phát sáng, đồng thời gửi thông báo đến điện thoại thông minh của bạn. Có thể chụp ảnh màu ngay cả trong bóng tối. Kế hoạch hợp tác với một công ty bảo mật có thể được thêm vào dưới dạng tùy chọn.

    Ngoài các chức năng của Kế hoạch tiêu chuẩn, Kế hoạch năng lượng mặt trời Mega còn bao gồm "chức năng kiểm tra sơ bộ và phát hiện địa điểm" tuần tra trong phạm vi rộng 500 mét với AI bằng cách sử dụng một camera PTZ duy nhất hoạt động theo chiều ngang và chiều dọc, đồng thời cộng tác với một công ty bảo mật theo tiêu chuẩn. Ngoài âm thanh cảnh báo tự động và đèn cảnh báo, nhân viên bảo vệ sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh khi kiểm tra video thời gian thực. Nếu nghi phạm vẫn còn ở trong khuôn viên, hãy làm việc với người quản lý để thông báo cho cảnh sát.

    Giá cho cả hai gói được trích dẫn riêng. Sau khi xác nhận nhu cầu của khách hàng và tiến hành khảo sát địa điểm, chúng tôi sẽ gửi ước tính có tính đến việc lựa chọn phương án, số lượng camera và chi tiết xây dựng chung. Giá tham chiếu được giả định là khoảng 20.000 yên mỗi tháng cho mỗi camera đối với gói tiêu chuẩn (không bao gồm chi phí xây dựng như hệ thống dây điện và thiết bị).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline