Chính quyền Thủ đô Tokyo/Công bố Chính sách Chính sách Ưu tiên năm 2024, tăng cường các dự án có khả năng phục hồi

Chính quyền Thủ đô Tokyo/Công bố Chính sách Chính sách Ưu tiên năm 2024, tăng cường các dự án có khả năng phục hồi

    Vào ngày 2, Chính quyền Thủ đô Tokyo đã công bố “Chính sách ưu tiên năm 2024”, một chính sách nhằm hiện thực hóa kế hoạch toàn diện “Tokyo tương lai” của Chính quyền Thủ đô Tokyo, cũng như chính sách ước tính cho ngân sách năm tài chính 2025. Để bảo vệ cuộc sống và sinh kế của người dân Tokyo khỏi thiệt hại ngày càng nghiêm trọng do gió và lũ lụt cũng như động đất trực tiếp tấn công thủ đô, chúng tôi sẽ nâng cấp ``Dự án kiên cường TOKYO'' và các hoạt động khác. Mặc dù về nguyên tắc, ngân sách năm tài chính 2025 sẽ tiếp tục với mức trần bằng 0, ý tưởng là loại trừ số tiền cần thiết do tăng giá so với mức trần. Đề xuất ngân sách sẽ được công bố vào cuối tháng 1 năm 2025.

    Tại cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 2, Thống đốc Yuriko Koike đã nói về các chính sách chính sách quan trọng, nói rằng, ``Sau khi nhận ra xu hướng của thời đại, chúng tôi đã tạo ra một chiến lược mới mô tả Tokyo sẽ trông như thế nào trong những năm 1950.(Thứ nhất, 10 năm nữa) Chúng tôi sẽ phát triển các kế hoạch cụ thể cho năm 2035.'' Chúng tôi sẽ phát triển các chính sách có ích."

    Về chính sách ưu tiên, Chính phủ đã bày tỏ ý định tập trung vào các biện pháp đối phó thiệt hại do gió và lũ lụt, do số lượng vành đai mưa tuyến tính đã tăng gấp đôi từ 11 vành đai vào năm 2022 lên 23 vào năm 2023. Để ngăn ngừa thiệt hại, Dự án Chống chịu TOKYO có chủ trương tạo ra dòng sông ngầm bằng cách nối các ao điều tiết ngầm với Vịnh Tokyo.

    Dựa trên những bài học rút ra từ trận động đất ở bán đảo Noto xảy ra vào tháng 1, chính phủ đang tiến hành xây dựng các tòa nhà có khả năng chống động đất tốt hơn, cũng như xây dựng đường sá và cơ sở hạ tầng khác.

    Để tăng cường cơ sở hạ tầng đô thị, chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa mạng lưới đường bộ và đường sắt. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường chức năng của sân bay, cửa ngõ vào Tokyo và các cảng, là xương sống của hậu cần. Chúng tôi sẽ thúc đẩy việc xây dựng không rào cản, chẳng hạn như lắp đặt cửa nền và phát triển thành một thành phố nơi mọi người có thể yên tâm sống.

    Trong ngân sách năm tài chính 2025, chúng tôi sẽ tích cực thực hiện các biện pháp táo bạo và ổn định nhằm giúp các thành phố trở nên kiên cường hơn. Công ty có kế hoạch xem xét lại hoạt động của mình bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, loại bỏ lãng phí và duy trì nền tảng tài chính vững mạnh và bền vững.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline