Chennai Metro trao hợp đồng đường sắt nội đô giai đoạn 2 cho Mitsui 

Chennai Metro trao hợp đồng đường sắt nội đô giai đoạn 2 cho Mitsui 

    Chennai Metro trao hợp đồng đường sắt nội đô giai đoạn 2 cho Mitsui 

    Chennai Metro Rail Limited đã trao hợp đồng mua 60 Kg HH 1080 Grade Rails cho M/s Mitsui & Co., Ltd, Nhật Bản và thỏa thuận đã được ký kết với chi phí Rs. 163,31 lõi.

    Thêm chi tiết:

    Thỏa thuận được ký bởi ông T. Archunan Giám đốc Dự án, CMRL và ông Hajime Miyake, Tổng giám đốc cấp cao, Mitsui & Co., Ltd Nhật Bản.
    Tổng số lượng Rails được cung cấp là 13885 MT. Việc sản xuất đường ray cùng với quy trình thử nghiệm sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm 2023.
    Việc cung cấp đường ray được lên kế hoạch thành ba lô từ tháng 9 năm 2023 đến tháng 2 năm 2025. Những đường ray này sẽ được sử dụng trong Hành lang 3 giữa Madhavaram đến Sholinganallur và Hành lang 5 giữa Madhavaram đến đường ray CMBT của dự án CMRL Giai đoạn 2.


    Ông S. Ashok Kumar, CGM (T&EC), Ông Livingstone, CGM (PP&D), Tmt. Rekha Prakash, CGM (PD) đã có mặt cùng với ông Amit Tandon và ông S.K.Bhan từ M/s. Mitsui & Co., Ltd Nhật Bản và các quan chức khác của CMRL đã có mặt trong buổi ký kết Hợp đồng.


    Giới thiệu về Chennai Metro Giai đoạn 2:

    Việc mở rộng giai đoạn II đã được lên kế hoạch cho mạng lưới dài 118,9 Km với 128 điểm số. Của Các Trạm. Nó bao gồm ba Hành lang tức là Hành lang -3 – Từ Madhavaram đến SIPCOT (45,8 Km), Hành lang -4 – Từ Ngọn hải đăng đến Đường tránh Poonamalle (26,1 Km), Hành lang 5- Từ Madhavaram đến Sholinganallur (47 Km).
    Chi phí ước tính của dự án là ₹63246/- Cr (Rupees Sáu mươi ba nghìn hai trăm bốn mươi sáu chỉ) (bao gồm cả IDC). Dự án được đề xuất hoàn thành vào cuối năm 2026.

    Zalo
    Hotline