CB&I và DSME đã ký Biên bản ghi nhớ về Nghiên cứu khả thi về tàu lớn chở hydro lỏng

CB&I và DSME đã ký Biên bản ghi nhớ về Nghiên cứu khả thi về tàu lớn chở hydro lỏng

    CB&I và DSME đã ký Biên bản ghi nhớ về Nghiên cứu khả thi về tàu lớn chở hydro lỏng

    CB&I liquid hydrogen carrier

    CB&I, bộ phận kinh doanh lưu trữ của McDermott và Daewoo Shipbuilding & Marine Engineering Co., Ltd. (DSME) đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) về nghiên cứu khả thi của một tàu chở hydro lỏng lớn (LH2) bao gồm thiết kế bồn chứa LH2.

    Khả năng vận chuyển một lượng lớn hydro qua đại dương là nhu cầu ngày càng tăng để giúp các quốc gia, như Hàn Quốc, đạt được mục tiêu giảm carbon trong nền kinh tế hydro. CB&I và DSME mang đến những kiến ​​thức chuyên môn độc đáo cho nghiên cứu.

    CB&I sẽ đánh giá thiết kế bể chứa LH2 dành cho tàu viễn dương và DSME sẽ điều tra và phát triển thiết kế chung của con tàu để lắp đặt bể chứa LH2. Kết quả của nghiên cứu khả thi dự kiến ​​sẽ đóng góp vào thiết kế tương lai của tàu sân bay LH2 quy mô lớn.

    Cesar Canals, Phó chủ tịch cấp cao của CB&I, cho biết:

    Việc phát triển kho lưu trữ LH2 cho các tàu biển là điều cần thiết để Hàn Quốc tập trung vào môi trường không có carbon.

    “Chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết kế và xây dựng các quả cầu chịu áp lực lắp dựng tại hiện trường để lưu trữ LH2 là sự kết hợp hoàn hảo với sự xuất sắc về kỹ thuật của DSME.”

    Quả cầu CB&I có thể lưu trữ LH2 ở nhiệt độ âm 423 độ F và công ty sắp hoàn thành quả cầu LH2 lớn nhất thế giới ở Cape Canaveral, Fla., Hoa Kỳ. Lịch sử của họ trong lĩnh vực này kéo dài hơn 60 năm.

    Về CB&I

    CB&I là nhà thiết kế và xây dựng các cơ sở lưu trữ, bể chứa và thiết bị đầu cuối hàng đầu thế giới. Với hơn 60.000 cấu trúc đã hoàn thành trong suốt lịch sử 130 năm của mình, CB&I có chuyên môn toàn cầu và các hoạt động có vị trí chiến lược để cung cấp cho khách hàng các giải pháp lưu trữ đẳng cấp thế giới cho các dự án cơ sở hạ tầng năng lượng phức tạp nhất. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.cbi.com.

    Về DSME

    DSME là công ty đóng tàu ngoài khơi và đóng tàu cao cấp trên thế giới. Được khởi công vào năm 1973 tại Vịnh Okpo, Đảo Geoje, nằm ở cực đông nam của Bán đảo Triều Tiên, nhà máy đóng tàu của DSME được hoàn thành vào năm 1981.

    DSME kể từ đó đã phát triển thành nhà thầu đóng tàu và ngoài khơi cao cấp trên thế giới, chuyên đóng các loại tàu khác nhau, dàn khoan ngoài khơi, giàn khoan, FPSO / FPU, tàu ngầm và tàu khu trục.

    Nhà máy đóng tàu, trải dài trên diện tích 4,9 triệu mét vuông, bao gồm bến tàu lớn nhất thế giới với sức chứa một triệu tấn và được tối ưu hóa để đóng các tàu động cơ công nghệ cao sử dụng thiết bị tiên tiến, bao gồm một cần cẩu goliath 900 tấn.

    DSME sản xuất các sản phẩm chất lượng cao dựa trên kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về CNTT, công nghệ đóng tàu được quản lý tốt, năng lực xây dựng nền tảng cố định vượt trội, bí quyết quản lý dự án quy mô lớn và công nghệ đóng tàu ngầm / tàu khu trục. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.dsme.co.kr.

    Về McDermott

    McDermott là nhà cung cấp hàng đầu, tích hợp đầy đủ các giải pháp kỹ thuật và xây dựng cho ngành năng lượng. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng phương pháp tiếp cận dựa trên công nghệ của chúng tôi được thiết kế để khai thác một cách có trách nhiệm và chuyển đổi các nguồn năng lượng toàn cầu thành các sản phẩm mà thế giới cần.

    Từ khái niệm đến vận hành, chuyên môn và năng lực sáng tạo của McDermott thúc đẩy thế hệ tiếp theo của cơ sở hạ tầng năng lượng toàn cầu — mang lại một tương lai tươi sáng hơn, bền vững hơn cho tất cả chúng ta.

    Hoạt động tại hơn 54 quốc gia, các nguồn lực tập trung vào địa phương và tổng hợp toàn cầu của McDermott bao gồm hơn 30.000 nhân viên, đội tàu xây dựng chuyên dụng hàng hải đa dạng và các cơ sở chế tạo trên khắp thế giới. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.mcdermott.com.

    Zalo
    Hotline