Các dự án gió ngoài khơi mới của Northland Power ở Đài Loan Đánh giá ĐTM rõ ràng

Các dự án gió ngoài khơi mới của Northland Power ở Đài Loan Đánh giá ĐTM rõ ràng

    Các dự án gió ngoài khơi mới của Northland Power ở Đài Loan Đánh giá ĐTM rõ ràng
    CanWind và NorthWind, hai dự án gió ngoài khơi được đề xuất xây dựng ở Đài Loan bởi nhà phát triển Northland Power của Canada, đã vượt qua cuộc đánh giá tác động môi trường (EIA) của hội đồng đánh giá.

    Hai dự án nằm ngoài khơi thành phố Đài Trung và huyện Trường Hóa, có tổng công suất lên đến 1,8 GW và nằm trong số một số đề xuất đang được hội đồng EIA xem xét trước giai đoạn phát triển vùng gió ngoài khơi của Đài Loan lần thứ ba.

    Northland Power
    Vào tháng 3 năm nay, có hơn 9 GW các dự án gió ngoài khơi đang được xem xét, với các đề xuất tiếp theo đang được tiến hành kể từ đó và hiện đang được Cơ quan Bảo vệ Môi trường của Đài Loan (EPA) xem xét.

    Như đã báo cáo vào tháng 3 trong phần Premium trên trang web chị em của chúng tôi Offshore Energy, trang trại điện gió ngoài khơi NorthWind của Northland được đề xuất xây dựng ngoài khơi Đài Trung và sẽ có công suất lắp đặt 1.204 MW, trong khi dự án CanWind ngoài khơi huyện Changhua có công suất 602 MW .

    Nhà phát triển, công ty đã thông báo sẽ nộp lại các đơn đăng ký ĐTM vào tháng 2 năm 2021, cho biết rằng việc hoàn thành việc xem xét sẽ giúp công ty tiến gần hơn đến việc xây dựng đường ống của mình ở Đài Loan.

    “Là các nhà lãnh đạo toàn cầu về gió ngoài khơi, chúng tôi có vị trí tốt và cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường gió ngoài khơi Đài Loan, đồng thời hợp tác với chính quyền địa phương và các bên liên quan để tăng cường nỗ lực chuyển đổi năng lượng của Đài Loan”, Northland Power cho biết qua mạng xã hội phương tiện truyền thông vào ngày 17 tháng 8.

    Danh mục đầu tư hiện tại của Northland ở Đài Loan cũng bao gồm trang trại gió ngoài khơi Hải Long công suất 1.044 MW, đang được phát triển ngoài khơi huyện Changhua.

    Zalo
    Hotline