Các dự án điện gió nổi của Hàn Quốc ký kết thỏa thuận dịch vụ truyền tải

Các dự án điện gió nổi của Hàn Quốc ký kết thỏa thuận dịch vụ truyền tải

    Các dự án điện gió nổi của Hàn Quốc ký kết thỏa thuận dịch vụ truyền tải

    S Korean floating wind projects sign transmission service agreements

    Bản vẽ kỹ thuật số về thế hệ điện gió ngoài khơi Hexicon.

    Chuyên gia điện gió nổi của Thụy Điển Hexicon AB (STO:HEXI) hôm thứ Năm cho biết dự án điện gió ngoài khơi MunmuBaram công suất 1.125 MW của họ tại Hàn Quốc đã ký thỏa thuận dịch vụ truyền tải (TSA) với Korea Electric Power Corp (KEPCO).

    Mainstream Renewable Power và Ocean Winds cũng thông báo rằng họ đã đảm bảo kết nối lưới điện cho dự án điện gió ngoài khơi 1.125 MW tại Hàn Quốc.

    Hexicon cho biết họ đã ký thỏa thuận với KEPCO tại một buổi lễ chính thức, cùng với các nhà phát triển khác trong Hiệp hội điện gió ngoài khơi Ulsan. Cụm trang trại điện gió ngoài khơi Ulsan sẽ có tổng công suất khoảng 6 GW.

    "Việc ký kết TSA với KEPCO là một thành tựu quan trọng đối với Munmubaram, vì nó đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng nhất trong giai đoạn phát triển", Marcus Thor, Tổng giám đốc điều hành của Hexicon cho biết. MunmuBaram đang hợp tác với hai nhà phát triển khác về các cơ sở kết nối lưới điện. Thông báo cho biết kết nối lưới điện từ trang trại điện gió ngoài khơi MunmuBaram đến trạm biến áp của KEPCO dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2029, sau khi xây dựng cơ sở kết nối lưới điện chung.

    Liên doanh giữa Ocean Winds, quan hệ đối tác giữa EDP Renewables (ELI:EDPR) và Engie SA (EPA:ENGI), và Mainstream Renewable Power đã đảm bảo TSA cho dự án KF Wind của mình, bao gồm hai giai đoạn phát triển, East Blue Power công suất 375 MW và KF Wind công suất 750 MW.

    Các dự án Munmubaram và KF Wind gần đây đã được Bộ Môi trường phê duyệt Đánh giá tác động môi trường (EIA).

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline