Các công ty Châu Á Thái Bình Dương hợp tác trong Dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản

Các công ty Châu Á Thái Bình Dương hợp tác trong Dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Các công ty Châu Á Thái Bình Dương hợp tác trong Dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản
    Vena Energy Holdings Ltd (Vena Energy), Shikoku Electric Power (Yonden), và Toho Gas đã công bố thành lập một tập đoàn để phát triển một dự án gió ngoài khơi ở Aomori South, Nhật Bản.

    Địa điểm này được Chính phủ Nhật Bản xác định là khu vực “hứa hẹn” để phát triển các dự án gió ngoài khơi theo Đạo luật Thúc đẩy việc sử dụng các khu vực biển để phát triển các cơ sở sản xuất năng lượng tái tạo trên biển.

    Theo liên minh, dự án hiện đang trải qua tất cả các bước của quá trình phát triển bao gồm Đánh giá tác động môi trường (ĐTM), các hoạt động liên quan đến kỹ thuật và bền vững, cũng như các bên liên quan và sự tham gia của cộng đồng, với ý định tham gia đấu giá sau tiềm năng chỉ định Aomori Nam là khu vực thúc đẩy gió ngoài khơi.

    Juan Mas Valor, Giám đốc Vena Energy cho biết: “Với dự án gió Aomori South Offshore, chúng tôi mong muốn đóng góp vào việc đạt được các mục tiêu về độc lập năng lượng và trung tính carbon của Nhật Bản, đồng thời trao quyền và mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương và các bên liên quan của chúng tôi.

    Nhật Bản đang hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 và đã đặt mục tiêu triển khai 10 GW công suất gió ngoài khơi vào năm 2030 và 30-45 GW vào năm 2040.

    Năm 2019, Chính phủ Nhật Bản đã chỉ định ba khu vực ngoài khơi tỉnh Aomori: biển Nihon (phía bắc), biển Nihon (phía nam) và vịnh Mutsu.

    Zalo
    Hotline